Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Câu chuyện

Golfer 'đã' khi tham dự Lion Corona Golf Tournament 2022

Lần đầu tiên một sự kiện Golf được tổ chức và phối kết hợp xem Võ thuật tổng hợp Việt Nam - sự kiện thể thao đang thu hút được đông đảo người quan tâm hiện nay. Ngoài việc trải nghiệm và thi đấu những vòng golf tuyệt vời thì đông đảo các golfer đã được đẩy 'adrenaline' lên mức cực đại khi được theo dõi Vòng chung kết giải Giải Vô địch Sư tử 2022. Công ty MK Productions, Công ty BB Academy & Entertainment cùng điều hành giải là Người mẫu Bùi Thuý Hằng - TTK Passion Golf Club và Bùi Golf Club đã phối hợp với Liên đoàn võ thuật tổng hợp Việt Nam, Corona Resort để thực hiện sự kiện đặc biệt này.

Người chị em song sinh và cũng là MC giải golf là Thuý Hạnh đã chia sẻ “Thuý Hạnh đã tham dự rất nhiều các giải golf, nhưng đây là lần đầu tiên được tham dự 1 giải đấu mà được đầu tư bài bản cũng như đáp ứng yêu cầu dù là nhỏ nhất. Bên cạnh đó, giải có những giải thưởng HIO vô cùng độc đáo hấp dẫn cùng nhiều Bộ Cup tuyệt đẹp và giải thưởng rất có giá trị”

GUN_8627

MC, người mẫu Thúy Hạnh dẫn chương trình Gala trao giải Lion Corona Golf Tournament 2022

Lion Corona Golf Tournament 2022 được diễn ra vào đúng ngày đẹp trời khi Phú Quốc đang là mùa đẹp nhất trong năm. Điều đó đã mang đến cho tất cả khách mời nhiều cảm xúc đẹp và ấn tượng khó phai. Giải đấu diễn ra trong buổi sáng với 64 golfer và buổi chiều với 112 người chơi theo thể thức đấu gậy với các bảng A, B, C và tính điểm system 36 với gôn thủ không có mã VHandicap hoặc CLW. 

Với thành tích Gross 74, golfer Đào Hồng Lĩnh (handicap 4) đã đoạt chức vô địch giải. Golfer Phạm Văn Bình có điểm Net tốt nhất là 63 và nhận cúp Best Net. Vị trí nhất bảng A-B-C lần lượt thuộc về golfer Cao Thanh Phúc, Đặng Cao Cường và Nguyễn Văn Bé. Riêng tại bảng B đã có 3 gôn thủ cùng HDC và cùng điểm âm, sau khi count back 9 hố - 6 hố - 3 hố vẫn cùng điểm số, BTC đã quyết định gôn thủ nào có nhiều điểm birdie hơn sẽ nhận giải.

Giải đấu có tổng giá trị giải thưởng Hole in one lên đến 26 tỷ với 2 xe Audi A8L, 1 xe Morgan Plus 6, đồng hồ Jabco & Co, bộ gậy 5 sao Honma, và tiền mặt…. Rất tiếc đã không có golfer nào ghi được điểm số HIO này.

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Golfer Net
Bảng A
Nhất Cao Thanh Phúc 70
Nhì Trần Việt Anh 70
Ba Hoàng Mạnh Hùng 70
Bảng B
Nhất Đặng Cao Cường 69
Nhì Đỗ Bình Dương 69
Ba Trương Thị Thảo 69
Bảng C
Nhất Nguyễn Văn Bé 68
Nhì Hồ Ngọc Minh 68
Ba Đào Thu Hà 69

Giải kỹ thuật: 

Giải Golfer
Nearest to the Pin Nguyễn Hoàng Phương, Lê Song Hào, Đỗ Hoàng Tú
Longest Drive Nam và Nữ Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Thị Minh Ngọc
Nearest to the Line Vũ Thị Bạch Tuyết, Phạm Hồng Thái

Song song với sự kiện Golf, các golfer đã được xem trọn vẹn Vòng chung kết giải Giải Vô địch Sư tử Võ thuật tổng hợp Việt Nam - ”Lion Championship 2022”. Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức tại Việt Nam, cũng là lần đầu tiên tổ chức tại Phú Quốc và điều đặc biệt nhất là lần đầu tiên tổ chức sàn thi đấu ngoài trời. Với 7 cặp thi đấu đã công hiến cho khán giả những trận đấu vô cùng mãn nhãn và kịch tính.

Kết thúc giải Lion Corona Golf Tournament 20222, BTC cũng gửi lời cảm ơn tới Liên đoàn võ thuật tổng hợp Việt Nam, Corona Resort and Casino cùng với sự đóng góp của rất nhiều tập thể và cá nhân cũng như các Mạnh thường quân giúp cho sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

- Nhà tài trợ kim cương: Key Victory và Khu ẩm thực Hương Quê

- Các NTT đồng hành: CLB GGB và Hội golf anh em liên tỉnh

- Các NTT HIO: Morgan Việt Nam, Jabco & Co, Honma Việt Nam, Công ty cây xanh Phúc Nguyên...

Một số hình ảnh đáng nhớ:

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi