Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Câu chuyện

PGA Phạm Minh Đức - Trở lại đấu trường chuyên nghiệp sau 5 năm

PGA Phạm Minh Đức - Trở lại đấu trường chuyên nghiệp sau 5 năm

Tại Vietnam Masters 2017 - giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên mà Phạm Minh Đức tham gia, anh đã có màn trình diễn mở màn đầy ấn tượng với 67 gậy - dẫn đầu 2 vòng đấu liên tiếp và xuất sắc trở thành Á quân Vietnam Masters 2017 khi đó. Dù đã có trong tay lợi thế để tiếp tục thi đấu, anh đã quyết định tập trung cho sự nghiệp làm huấn luyện viên nhằm đào tạo và phát triển cho nền golf Việt Nam. Cái tên Phạm Minh Đức chính thức "vắng bóng" một thời gian dài và không góp mặt trong bất kỳ giải đấu nào sau đó của cộng đồng golf Việt Nam.

Tưởng chừng sẽ không còn được chứng kiến những màn trình diễn tuyệt vời của anh, tay gậy sinh năm 1987 đã quyết định quay trở lại khi ghi danh tranh tài tại Vietnam Masters 2022 - đấu trường golf chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam. Song hành cùng với màu áo mới của nhà tài trợ danh xưng Nam A Bank, giải đấu chính thức quay lại sau 1 năm Covid, Nam A Bank Vietnam Masters 2022 chính thức trở thành một cuộc thi thành công và bùng nổ với những vận động viên golf tài năng của Việt Nam. 

Vào ngày 25/10, các tuyển thủ của Vietnam Masters đã chính thức phát bóng tại Vinpearl Golf Hải Phòng. Với sự tham gia của một trong những cái tên nổi bật như PGA Phạm Minh Đức, giải đấu chính là một sân chơi hấp dẫn và gay cấn cho cộng đồng yêu golf. 

PMDucVN1

PGA Phạm Minh Đức - 2 lần Á quân Vietnam Masters. Ảnh: VGA Tour

Dù mới "tái xuất" tranh đấu tại một giải chuyên nghiệp sau một khoảng thời gian dài, Phạm Minh Đức đã nhanh chóng bứt tốc trở lại nhịp độ thi đấu đỉnh cao của bản thân. Sở hữu lối đánh ổn định cùng tinh thần vững vàng, Phạm Minh Đức là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của Nam A Bank Vietnam Masters. Xuyên suốt cuộc thi, anh được các vận động viên đánh giá là một đối thủ đáng gờm khiến họ phải "dè chừng". Với phong độ cực ấn tượng, Phạm Minh Đức đã có những màn trình diễn gay cấn đến những phút giây cuối cùng. Hạ màn cùng tổng điểm even par sau 4 ngày thi đấu, tay golf chính thức đối đầu cùng tuyển thủ Nguyễn Hữu Quyết - một đối thủ ngang tài ngang sức - ở trận play off hố 18. Tuy chưa thể trở thành nhà vô địch nhưng những màn tranh đấu tuyệt vời mà anh mang lại cho giải đấu chính là dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ cũng như với các vận động viên golf của cuộc thi.

Việc tham gia Nam A Vietnam Master 2022 đánh dấu sự trở lại của Phạm Minh Đức sau 5 năm "vắng bóng". Dù thi đấu chỉ một giải duy nhất trong mùa, bằng sự tự tin và bản lĩnh của mình, tay gậy xuất sắc đạt Top 9 trên bảng xếp hạng tiền thưởng của VGA Tour và giành một tấm vé vàng tham dự T99 VGA Tour Championship - một suất tranh tài mà tuyển thủ nào cũng khao khát.

Giải đấu đã khép lại với những dấu ấn đặc biệt, những giây phút bùng nổ cảm xúc chỉ có tại Nam A Bank Vietnam Masters 2022. Hãy cùng VGA Tour đón chờ những bất ngờ từ PGA Phạm Minh Đức - một tay golf khiêm tốn với tâm thế vững vàng và ổn định tại những giải đấu cuối năm.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi