Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Câu chuyện

Một ngày luyện tập thời kỳ đỉnh cao của Tiger Woods diễn ra như thế nào

Một ngày luyện tập thời kỳ đỉnh cao của Tiger Woods diễn ra như thế nào
  • Hank Haney đã làm việc với Woods từ năm 2004 đến năm 2010, và cho biết tay golf 15 lần vô địch Major đã vươn lên nhờ vào việc liên tục điều chỉnh và cải thiện cú đánh của mình. Những ngày luyện tập mài dũa ngoài mùa giải đã trở thành một phần của truyền thuyết về Woods. 

Woods sẽ bắt đầu một ngày của mình lúc 6 giờ sáng với bài tập đầu tiên trong số hai bài tập thể dục hàng ngày. 9 giờ sáng, Woods và Haney có buổi tập kéo dài 2 giờ với những bài tập full swing và short game trên range. Lúc 11 giờ, họ sẽ chơi chín lỗ trên chiếc xe điện đã độ có thể đạt tốc độ gần 30 dặm một giờ của Woods. Sau bữa trưa, họ sẽ dành thêm hai giờ ở sân tập, chơi thêm chín hố nữa, sau đó kết thúc một ngày trên sân với ít nhất một giờ ở sân tập. Woods sẽ trở về nhà lúc 6 giờ chiều, thực hiện bài tập thể dục thứ hai trước khi đi ăn tối lúc 7:30.

woods2

Haney nói: "Một nhà vô địch dành bao nhiêu giờ cho việc tập luyện? Không có đủ giờ trong ngày.” "Có rất nhiều người không trụ được trên tour, và những người ở lại là những người làm việc chăm chỉ."

Haney nói, việc thực hành không ngừng nghỉ của Woods đã đem lại hai kết quả lớn. Đầu tiên, nó đã giúp anh có kỹ năng chơi golf đỉnh cao và tạo ra những cú đánh làm nên lịch sử. Nó cũng giúp anh củng cố tinh thần thi đấu để có thể thể hiện tốt nhất trên Tour. “Anh ấy biết mình đang phải trả một cái giá mà không nhiều người sẽ trả, và điều đó mang lại cho bạn lợi thế về mặt tinh thần,” Haney nói. "Anh ấy lên tee đầu tiên mỗi tuần với sự tự tin và biết rằng anh ấy sẽ không đụng độ nhiều tay golf đã tập luyện nhiều hơn mình."

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi