Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Câu chuyện

Caddie cũ Bryson DeChambeau: Cậu ấy rất khắt khe

Caddie cũ Bryson DeChambeau: Cậu ấy rất khắt khe

Sau một thời gian song hành cùng nhau mang về nhiều chiến thắng trong đó có chức vô địch US Open 2020, Tim Tucker đã kết thúc hợp tác với Bryson DeChambeau ngay trước thềm Rocket Mortgage. Đây là lần đầu tiên Tucker chia sẻ với báo giới sau khi kết thúc công việc vác gậy cho DeChambeau:

“Bryson là một người rất khắt khe. Tôi nghĩ rằng đó là một yêu cầu chính đáng của anh ấy khi muốn mọi việc ngày càng tốt lên. Với Bryson thì anh ấy hiểu rằng, khi bạn không tiến bộ hay học hỏi được thêm sẽ bắt đầu tự mãn và mắc sai lầm thì khó có thể phát triển được" - Tim Tucker nói trên sóng radio.

“Nhưng không thể tin được. Anh ấy đòi hỏi điều đó ở tất cả mọi người chứ không chỉ mình anh ấy. Với tôi đó cũng là một áp lực quá lớn"

Tucker làm caddie cho DeChambeau trong tổng 8 danh hiệu mà tay golf này có được bao gồm US Open 2020. Họ gặp nhau lần đầu ở hố 15 sân Dragonfly Golf Club, California, năm 2018, nơi Tucker đang dạy đọc green. Tucker không làm việc cho DeChambeau khi anh chuẩn bị bảo vệ danh hiệu Rocket Mortgage Classic. Khá đáng tiếc DeChambeau khi anh không thể qua cắt được giải và cũng vất vả qua cắt ở The Open sau đó. 

"Được làm việc với Bryson Dechambeau với tôi vẫn là điều tuyệt vời nhất. Cậu ấy làm việc quá chăm chỉ và hi sinh rất nhiều để có thành quả như hiện tại. Tôi luôn trân trọng điều đó"

DeChambeau gần đây đã phải rút khỏi giấc mơ thi đấu ở Olympic Tokyo khi dương tính với Covid 19, trước khi anh chuẩn bị rời khỏi Mỹ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi