Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Bí quyết giúp ông Lê Văn Kiểm từng đánh 99 hố golf một ngày

Bí quyết giúp ông Lê Văn Kiểm từng đánh 99 hố golf một ngày

Hơn 30 bộ gậy golf Honma 5 sao đã được golfer Lê Văn Kiểm sử dụng trong thời gian qua. Đối với ông, thương hiệu Honma 5 sao là một trong những sản phẩm đạt được nhiều yếu tố giúp cải thiện trận đấu và là vật phẩm giá trị dành tặng cho những người đam mê golf. Và vào ngày 26/9 vừa qua, VH Golf – đại diện thương hiệu Honma tại Việt Nam và hai đại diện đến từ Nhật Bản là Takahiro Suzuki và Masashi Sannomiya đã dành tặng chiếc cup golf vô cùng giá trị cho Chủ tịch sân golf Long Thành, KN Cam Ranh - ông Lê Văn Kiểm khi ông chính thức là người sở hữu bộ gậy golf Honma 5 sao nhiều nhất thế giới.

LVKa1

Ông Takahiro Suzuki - đại diện Honma Nhật Bản rất vinh dự khi được tặng chiếc cúp đầy ý nghĩa này cho ông Lê Văn Kiểm - Chủ tịch sân golf Long Thành, KN Cam Ranh (Ảnh: Hà Thái)

Honma đã gắn với ông Lê Văn Kiểm nhiều kỷ niệm khi đây là dòng gậy đầu tiên giúp ông đạt mức HDC Single trong những ngày đầu sử dụng và duy trì sự ổn định trong thời gian dài. 99 hố golf (5,5 vòng) trong một ngày được ông nhắc đến khi nói về những kỷ niệm đáng nhớ nhất với thương hiệu Honma này.

Một điểm đặc biệt hơn nữa, ngoài chiếc cúp được mạ vàng và kim cương – mô hình gậy Honma 5 sao, phía nhà đại diện phân phối Honma VH Golf cũng trao tặng cho golfer Lê Văn Kiểm bộ gậy golf trên 40 năm tuổi khá quý hiếm được sưu tầm tại Nhật Bản. Ông Lê Văn Kiểm cho biết: “Bộ gậy sẽ được trưng bày tại các sân golf Long Thành, KN Cam Ranh và sân golf tại Lào trong thời gian tới.”

Tại xưởng sản xuất, những người thợ thủ công mỗi khi nhận được đơn hàng từ VH Golf Việt Nam, họ đã không còn quá xa lạ khi bộ gậy được làm riêng cho golfer Lê Văn Kiểm, bởi mỗi bộ gậy này đều được khắc tên đặc biệt và mang một ý nghĩa đối với ông.

Đây cũng chính những giá trị trân quý mà VH Golf và Honma nói chung muốn dành sự cảm ơn trân trọng nhất cho doanh nhân, anh hùng lao động, golfer Lê Văn Kiểm - người sở hữu bộ gậy golf Honma 5 sao nhiều nhất thế giới.

GolfEdit.com (Hợp tác truyền thông cùng tạp chí golf Việt Nam)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi