Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin tức

Người cha gần 80 tuổi làm caddie giúp con gái vô địch U.S. Senior Womens Amateur

Người cha gần 80 tuổi làm caddie giúp con gái vô địch U.S. Senior Womens Amateur

Cú gạt bóng mang về chiến thắng 3&2 trong trận đấu Matchplay chung kết trước Sue Wooster đã giúp Lara Tennant đăng quang U.S. Senior Women’s Amateur trước sự chứng kiến của cha mình. Và không giống như nhiều người khác khi đăng quang vô địch phải ra ngoài khán đài mới gặp được người thân, Lara đã có thể ôm chặt lấy ngay người cha của cô sau cú gạt bóng cuối cùng.

Ông George Mack, năm nay 78 tuổi làm caddie cho con gái Lara Tennant 51 tuổi trên sân Orchard Island Golf & Beach Club, Florida trong suốt giải đấu. Ông và con gái mình đã tạo nên một kỳ tích đầy ý nghĩa và đáng nhớ.

USGA2018lara02

Lara Tennant hôn cha mình trong niềm vui chiến thắng (Ảnh: USGA)

“Tôi là người hạnh phúc nhất thế gian này khi có sự hỗ trợ của cha mình. Một kỷ niệm khó quên cả cuộc đời” Tennant nói. Cô là một trong năm người con của ông Mack. Ông cũng là một golfer và các con đều từng làm caddie cho ông khi thi đấu. Mack từng tham dự 5 giải đấu của USGA.

Lara Tennant, cô cũng có 5 người con. Tennant từng thi đấu tại U.S. Girls’ Junior 1983. Năm ngoái Lara Tennant cũng đạt huy chương tại U.S. Senior Women’s Amateur và xuất sắc đăng quang tại U.S. Senior Women’s Open năm nay. Chặng đường đến với chức vô địch này của Tennant cũng không hề bằng phẳng khi cô có thành tích không tốt trước đó mà trước mắt là 64 vận động viên phải vượt qua. Nhưng với sự hỗ trợ của người cha mình, Lara Tennant mang về vinh quang ở tuổi ngoại ngũ tuần.

Với chiến thắng này, Tennant nhận đặc cách 10 năm thi đấu ở U.S. Senior Women’s Amateur cùng với 2 năm không cần qua phân hạng ở U.S. Senior Women’s Open, U.S. Women’s Amateur và U.S. Women’s Mid-Amateur.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi