Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Oliver Fisher trở thành golfer đầu tiên trong lịch sử European Tour đánh 59 gậy

Oliver Fisher trở thành golfer đầu tiên trong lịch sử European Tour đánh 59 gậy

Trong lịch sử của European Tour, có 19 golfer có thể kết thúc vòng đấu trong 60 gậy, nhưng chưa từng ai vượt qua được danh giới này cho đến thứ sáu vừa rồi với một màn trình diễn hoàn hảo tại Portugal Masters.

Fisher đã tạo một cơ hội tuyệt vời cho mình khi chơi tại 9 hố trước trên sân golf được thiết kế bởi Arnold Palmer. Anh đánh 28 gậy, trong đó có 5 birdie và 1 eagle.

oliver-fisher-portugal-masters-2018

“Điều quan trọng là tôi phải luôn tự nhủ với bản thân rằng mình ở đây là để thưởng thức và có niềm vui, và phải luôn quyết đoán. Khi bạn đã có một vòng rất tốt, sẽ chẳng khó gì khi làm điều đó cả.” Fisher chia sẻ với 71 gậy trong vòng mở đầu hôm thứ Năm.

Sau đó, Fisher có birdie tại hố 10, 11 và 12 để có tổng gậy -10 vào thời điểm đó. Lúc này thì chỉ cần 2 birdie nữa trong 6 hố còn lại thì anh chắc chắn sẽ có con số mà chưa ai làm được.

Đến hố 15 thì Fisher mới có birdie tiếp theo và sau đó là hố 17. Nhưng trong khoảnh khắc có thể nói là quan trọng nhất của vòng đấu, Fisher đã không thể tiếp cờ tại hố 16 nhưng sau đó vẫn dễ dàng về điểm par sau cú gạt hơn 6 yards. Fisher suýt chút nữa đã có kết quả là 58 gậy khi bóng đã đi qua miệng hố ở đường 18 cuối cùng. Anh mất birdie một cách đáng tiếc và về điểm PAR ở hố này. 

“Green ở đây rất khác so với một vài năm trước,” Fisher nói, “Khi tôi vẫn đang cố gắng lấy được thẻ tour. Tôi đã nghĩ trong đầu rằng, “Mọi việc còn có thể tồi tệ hơn.’ Nó khá là vui, và tôi đã cố gắng thưởng thức.”

Có vị trí thứ 278 trên BXH thế giới, Fisher có chiến thắng gần đây và duy nhất tại Czech Open năm 2011. Bên cạnh đó thì trong mùa giải này, kết quả tốt nhất mà anh có được là vị trí Á quân tại Qatar Masters.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi