Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin bảo trợ

Ông Phạm Văn Hiến làm Chủ tịch Hội Golf Bà Rịa - Vũng Tàu

Ông Phạm Văn Hiến làm Chủ tịch Hội Golf Bà Rịa - Vũng Tàu

Ông Phạm Văn Hiến (ngoài cùng bên phải) giữ chức Chủ tịch Hội golf Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Đại hội đại biểu Hội Golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) lần thứ IV đã diễn ra thành công tốt đẹp và vinh dự được đón các vị lãnh Đạo tỉnh BRVT; sở VH-TT; sở Nội Vụ; Hiệp Hội Golf VN; các Hội golf lân cận và 90 đại biểu trên tổng 600 hội viên. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo của nhiệm kỳ III với nhiều điểm nổi bật và thành tựu đạt được bên cạnh những khó khăn thách thức cần vượt qua. Ở nhiệm kỳ III vừa qua, Hội Golf tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã gặt hái không ít những thành tích đáng ghi nhận như tổ chức thành công các giải đấu lớn như Giải golf từ thiện Fair Ways To Life thường niên. Hội viên Ngô Bảo Nghi đã giành HCB tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022. Hội golf BRVT cũng làm rất tốt các công tác từ thiện, xã hội khi đóng góp số tiền lên tới hàng tỷ đồng... Đại hội cũng chỉ ra phương hướng chiến lược cho nhiệm kỳ IV với nhiều điểm mới và quyết tâm mới. 

HoigolfBRVT3

Đại hội Đại biểu Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - Lần thứ IV nhiệm kỳ 2023-2028. 

Tham gia cùng với Đại hội, Sở VH-TT tỉnh BRVT cũng có những chỉ đạo, gợi ý về phương thức hoạt động và phấn đầu đạt các thành tích cao trong nhiệm kỳ tới, để giúp ngày một nâng cao vị thế của Hội golf BRVT trong phong trào thể thao golf của cả nước. Đại hội cũng được nghe đóng góp, chỉ đạo và chia sẽ rất tâm huyết của đại diện Hiệp hội Golf Việt Nam cùng nhiều tham luận từ các CLB và các Hội viên đóng góp và chia sẻ. 

HoigolfBRVT5

Tổng thư ký Hội gôn Tp HCM - Bà Nguyễn Vân Anh (thứ 2 phải qua) góp mặt tại Đại hội Đại biểu Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Sau hàng giờ làm việc trong không khí trang trọng, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra BCH khóa IV nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 35 thành viên và 9 Ủy viên Ban Thường vụ, trong đó ông Phạm Văn Hiến, Phó Chủ tịch nhiệm kỳ III đã được bầu lên làm Chủ tịch, còn ông Nguyễn Văn Huynh sẽ giữ chức Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư Ký của hội trong nhiệm kỳ IV.

HoigolfBRVT1

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại Hội đại biểu Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

HoigolfBRVT6

Ông Phạn Văn Hiến (thứ 2 phải sang) được bầu làm Chủ tịch Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhiệm kỳ 2023-2028.

Dưới đây là chi tiết 9 Uỷ viên Ban thường vụ trong BCH khóa IV nhiệm kỳ 2023-2028:

STT Tên Chức vụ
1 Phạm Văn Hiến Chủ tịch
2 Nguyễn Văn Huynh Phó chủ tịch - Tổng thư ký
3 Nguyễn Lương Điền Phó chủ tịch
4 Nguyễn Hùng Cường Phó chủ tịch
5 Lê Đình Thắng Phó chủ tịch
6 Phạm Văn Triêm Phó chủ tịch
7 Nguyễn Thanh Phong Phó chủ tịch
8 Trương Xuân Tám UV BTV - Trưởng ban kiểm tra
9 Nguyễn Phước Lộc UV BTV

HoigolfBRVT7

35 thành viên và 9 Ủy viên Ban Thường vụ nhiệm kỳ 2023-2028 của Hội Golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Kết thúc đại hội, hơn 100 các đại biểu cùng khách mời đã tham gia trận đấu golf giao lao chúc mừng thành công của sự kiện trên sân golf Paradise Vũng Tàu. 

Thông tin thêm về Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu:

Hội Golf tỉnh Bà Rịa Vũng tàu (BVGA) là tổ chức xã hội tự nguyện của các tổ chức, cá nhân hiện đang kinh doanh, làm việc hoặc sinh sống tại tỉnh BRVT, có hoạt động liên quan đến môn thể thao Golf và tham gia phong trào chơi golf. Hội Golf tỉnh BR-VT được thành lập ngày 07/11/2006, theo quyết định số 3995/Đ-UBND của UBND tỉnh BR-VT.

Mục đích của Hội Golf tỉnh BR-VT là tổ chức, vận động, xây dựng và phát triển phong trào thể thao về môn Golf tại tỉnh BRVT để rèn luyện sức khỏe, đào tạo nâng cao trình độ và phong cách chơi Golf, đào tạo tài năng, tham gia thi đấu lập thành tích về môn Golf, gắn kết phong trào vui khỏe với cộng đồng xã hội (thông qua các hoạt động từ thiện) và góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh BRVT. Hội golf tỉnh BR-VT Hội Golf tỉnh là tổ chức quần chúng tự nguyện, có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản riêng, tự túc về kinh phí và hoạt động theo quy định của pháp luật.

Qua 17 năm xây dựng và phát triển, Hội ngày càng lớn mạnh về số lượng hội viên, chất lượng hội viên được nâng lên đáng kể, các công tác hoạt động xã hội cũng tăng thêm, nhất là từ năm 2013 đến nay, số lượng người chơi golf nói chung, số lượng hội viên BVGA nói riêng đã tăng lên rất nhanh, trở thành một trong các Hội Golf địa phương đứng đầu cả nước về số lượng Hội viên cũng như phong trào chơi môn thể thao đầy hấp dẫn này. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi