Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

Bảo Ngọc: Nhà tài trợ danh xưng của giải VĐ Golf Các CLB 12 Con Giáp

Bảo Ngọc: Nhà tài trợ danh xưng của giải VĐ Golf Các CLB 12 Con Giáp

Năm 2023 đánh đấu năm thứ 4 giải VĐ Golf Các CLB 12 Con Giáp được tổ chức. Đặc biệt hơn khi giải đấu năm nay đã có thêm nhà tài trợ danh xưng. Đó là công ty Bảo Ngọc, một trong những công ty tiên phong sản xuất bánh tươi hàng đầu của Việt Nam với bề dày 35 kinh nghiệm xây dựng và phát triển. Sự góp mặt của nhà tài trợ danh xưng Bảo Ngọc đã giúp cho giải đấu gia tăng thêm chất lượng tổ chức cùng với đó là động lực để tất cả mọi người cống hiến cho những trận đấu golf kịch tính, nảy lửa. 

Thương hiệu Bảo Ngọc được ra đời từ năm 1986 với tiền thân là một tiệm bánh ngọt. Tại xưởng, luôn có hàng trăm công nhân làm việc hết công suất trên dây chuyền sản xuất ra các sản phẩm bánh tươi đầu tiên ở Hà Nội. Thời điểm ấy, nhà nhà người người đều ưa chuộng bánh Bảo Ngọc, sẵn sàng xếp hàng dài chờ đợi để được cầm trên tay những chiếc bánh tươi thơm ngon.

Hiện nay, Bảo Ngọc đã có hàng chục sản phẩm khác nhau, đa dạng về hương, vị, mẫu mã. Trong đó, sản phẩm ưu thế của Bảo Ngọc được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng là các dòng bánh tươi truyền thống như bánh sandwich, bánh sừng hươu, bánh paket. Ngoài ra, Bảo Ngọc còn luôn tiên phong trong việc cập nhật những xu hướng bánh được yêu thích trên thế giới để phục vụ người tiêu dùng trong nước. Bên cạnh các sản phẩm bánh mì tươi, Bảo Ngọc còn được khách hàng biết đến và yêu thích với các dòng bánh trung thu: bánh nướng, bánh dẻo truyền thống với những hương vị cổ truyền, mang đậm chất hương vị đặc trưng của Hà Nội.

Có lẽ triết lý của Bảo Ngọc khá tương đồng với chính triết lý ra đời cũng như ý nghĩa của giải VĐ Golf Các CLB 12 Con Giáp đó chính là sự độc đáo nhưng đầy tính nhất quán. Bên cạnh đó là không ngừng đổi mới, lắng nghe để có thể thích nghi hơn với thời đại. Nếu như Bảo Ngọc đã chính đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thì với giải đấu 12 Con Giáp, đó chính là luôn cải thiện chuyên môn, công tác tổ chức cùng thể thức để giúp cho cuộc chơi trở nên hấp dẫn, kịch tính hơn và lôi cuốn người chơi người xem. Cả hai bên tìm được nhiều điểm chung để cùng lan toả một bên là ngày hội golf lớn ý nghĩa cho các golfer ở Hà Nội và một bên là thương hiệu tiên phong, trụ đỡ và động lực cho phát triển công nghiệp Thủ Đô.

Bên cạnh nhà tài trợ danh xưng là Bảo Ngọc, Giải VĐ Golf Các CLB 12 Con Giáp còn có sự đồng hành của rất nhiều nhà tài trợ - thương hiệu gắn bó từ cả mùa đầu tiên. Luôn là những sự hợp tác, giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau và cùng đẩy mạnh lợi ích tối đa cho nhau. 

12ConGiapNTT

Dưới đây là danh sách các nhà tài trợ cho giải đấu:

STT TÊN ĐƠN VỊ
1 Bảo Ngọc -
Công ty CP Đầu Tư Sản xuất Bảo Ngọc
2 Sân golf Skylake
3 Caballo
4 Noressy
5 Wilson
6 Hazzys
7 Nha khoa Sam Dental
8 Lekofe
9 Hà Việt
10 Le Beer 
11 Luxurry Cup 
12 Birdy Media
13 Oris, VodkaMen, Vodka Sheriff
14 Satori
15 Afood
16 Balenga
17 Đồng nhân đường 
18 Vntrip 
19 At travel 
20 Glory Resort
21 Nahita
22 Sự kiện Lâm Hoan
23 Cigars 1987
24 MISA

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi