Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Ca sỹ Bằng Kiều hát sung và nhận lì xì 'đẫm' trong giải golf mang tên mình

Điều đặc biệt là giải đấu này mang tên chính Ca sỹ Bằng Kiều- người vừa tham dự giải và cùng trình diễn trong dạ tiệc của đêm nhạc Gala với chủ đề Xuân & Kiều. 

Chia sẻ sau sự kiện, nam ca sĩ Bằng Kiều nói: "Đây là lần đầu tiên 1 giải golf được tổ chức mang tên của Kiều. Tôi rất cảm động và cảm ơn những golfer đã đồng hành cũng như yêu mến giọng hát của mình. Nhân dịp đầu xuân năm mới có mặt và biểu diễn tại Corona Casino & Resort với các khách mời đến từ mọi miền tổ quốc về đây, Kiều xin gửi lời kính chúc sức khoẻ, bình an và thịnh vượng. Tất cả chúng ta cùng nhau chào đón 2023 Quý Mão đầy thành công và may mắn"

Ca sĩ Bằng Kiều cũng chia sẻ về Giải golf đặc biệt nhất chào năm mới khi rất hồi hộp và ra sân từ sớm để tập luyện cho quen với các vòng Swing. Mặc dù không đạt giải khi có nhiều golfer thi đấu xuất sắc tranh tài ở một bảng, nhưng ca sĩ Bằng Kiều cảm thấy sướng khi vừa được chơi golf, ca hát với mọi người và được nhận 'lì xì đẫm'.

bangkieulixi

Tham gia giải golf golf Corona Theatre lần thứ 6 - Xuân & Kiều còn có nhiều KOL khác như Nhạc sỹ Minh Khang, Cựu Người mẫu Thuý Hạnh, Thuý Hằng, ca sỹ Trần Ngọc Ánh. Cựu người mẫu Thuý Hằng - thành viên BTC đã rất xuất sắc đạt Nhất bảng Nữ khi với HCP 23 đã có ngày đánh gross 89. Và con gái cựu người mẫu Thuý Hạnh là Lê Gia Hân còn giành giải phát bóng xa nhất dành cho Nữ ở hố 11 với khoảng cách 190 yards.

Giải golf Corona Theatre được tổ chức thường xuyên trên sân golf Vinpearl Phú Quốc và đây là lần thứ 6 sự kiện được tổ chức. Nhạc sỹ Minh Khang với vai trò là Giám đốc Nhà hát Corona Theater, nên anh cùng vợ Thuý Hạnh và các con thường xuyên có mặt tại Phú Quốc để tổ chức nhiều hoạt động giải trí tại đây. Đương nhiên sân golf Phú Quốc được coi là 'sân nhà' của gia đình Minh Khang.

Sau một ngày thi đấu kết quả giải như sau:

Giải Golfer Thành tích
Best Gross Cao Việt Phương Gross: 84
Bảng Nam
Nhất Nghiêm Quốc Hưng Net: 69
Nhì Trần Thanh Phụng Net: 69
Ba Nguyên Văn Long Net: 69
Bảng Nữ
Nhất Bùi Thuý Hằng Net: 68
Nhì Vũ Thị Bạch Tuyết Net: 72
Ba Nguyễn Thị Minh Tâm Net: 72

Giải kỹ thuật:

Golfer Hố
Nearest to the Pin
Tống Thành Trung 3
Lương Phan Sơn 8
Darinka Milosheka 13
Longest Drive
Bùi Mạnh Cường 7
Lê Gia Hân 11

Dưới đây là một số hình ảnh:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi