Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin bảo trợ

CLB Golf Họ Hà Việt Nam: Outing kết hợp lễ xuất quân đội tuyển

CLB golf Họ Hà Việt Nam là một trong sáu đội tuyển mới tham dự giải đấu VĐ các CLB Dòng Họ. Mặc dù đã từng tham dự ở giải VĐ các CLB dòng Họ phía Nam, nhưng cảm xúc cũng như nhiệt huyết cho trận đấu lớn vẫn luôn rực cháy. 

Vào ngày 24/9 vừa qua, CLB đã làm lễ xuất quân cùng với đó là một buổi outing để cổ động tinh thần cho toàn đội tuyển. Phát biểu sau buổi lễ, ông Hà Chí Thanh, tổng thư ký CLB phát biểu: "Ban đầu thời tiết mưa tưởng chừng phải hoãn, nhưng mọi thứ đã rất thuận lợi và toàn bộ chương trình đã thành công tốt đẹp. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tập luyện, ghép cặp chiến thuật với nhau một thời gian dài trước đó. Hi vọng mọi người sẽ có điểm rơi phong độ tốt nhất vào đúng ngày thi đấu. Chúng tôi cũng chuẩn bị cả những phương án thi đấu trong điều kiện thời tiết không tốt khi mà cơn bão ở biển Đông được báo cũng ảnh hưởng. Mục tiêu của CLB golf Họ Hà tại giải là về trong top 10."

TNT-8

 Ông Hà Chí Thanh, tổng thư ký CLB golf Họ Hà Việt Nam. 

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ 2022 tranh cúp JYMEC sẽ diễn ra trong hai ngày 29-30/9/2022 trên sân golf Hilltop Valley, Hoà Bình. Giải đấu quy tụ 16 đội tuyển bao gồm: Phạm Gia, Họ Nguyễn Phía Bắc, Họ Bùi, Họ Ngô, Họ Đặng, Họ Đỗ- Đậu, Họ Vũ - Võ, Họ Đào Gia, Họ Dương, Họ Trần Miền Bắc, Họ Cao, Họ Đinh, Họ Lê miền Bắc, Họ Phùng, Họ Phan miền Bắc, Họ Hà Việt Nam.  16 CLB sẽ trải qua hai ngày thi đấu theo 8 bảng đấu. Đương kim vô địch giải là CLB Phạm Gia. 

Mục đích trong giải đấu lần này của Giải VĐ Các CLB dòng Họ là thể hiện tinh thần nguồn cội, cùng nhau thi đấu thể hiện tinh thần đoàn kết và giữ gìn nét đẹp, phát triển văn hóa của CLB, đồng thời kế thừa giá trị truyền thống. Đây cũng là tôn chỉ của CLB Golf Họ Hà Việt Nam khi hoạt động cùng nhau.

Lịch sử dòng họ Hà

Trong vùng Văn hóa Đông Á tại Việt Nam, họ Hà là một trong nhiều dòng họ lớn và xếp hạng vào hàng thứ 21 trong danh sách Bách gia tính họ. Theo lịch sử ngàn năm Việt Nam, họ Hà bắt nguồn từ thời Hùng Vương và đã trải qua 15 đời làm Châu mục Châu Vị Long. Trong đó, có 2 đời vua lý ban Phò Mã và Thái Phó, Thái Bảo, minh chứng rõ nhất nhất là tấm bia cổ của cụ Hà Hưng Tông năm 110 vẫn còn nguyên tại chùa Bảo Ninh Sùng Phúc - Chiêm Hóa - Tuyên Quang.

Với một bề dày về lịch sử cho nên CLB Golf Họ Hà luôn tự hào khi nhắc đến dòng họ của mình. Không chỉ có lịch sử hào hùng mà CLB Golf Họ Hà còn là cái tên đầy triển vọng, khi chỉ là cái tên mới trong trong làng Golf Việt Nam nhưng đã được tham gia giải Vô địch các CLB dòng Họ phía Nam.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi