Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin bảo trợ

Chinh phục thử thách đèn đêm tại Thanh Lanh Golf Club

Chinh phục thử thách đèn đêm tại Thanh Lanh Golf Club

Sau gần 1 năm đi vào hoạt động, sân golf Thanh Lanh đã đầu tư bổ sung thêm hệ thống đèn để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng chơi ngày một tăng. Bên cạnh đó, người chơi có thể lựa chọn 'tránh nắng' vào những ngày nóng bức bằng việc chơi golf vào buổi tối dưới ánh đèn. Hệ thống đèn điện hiện đại được sân golf Thanh Lanh sẽ chính thức thử nghiệm sử dụng vào ngày 21/6/2022.

Hệ thống đèn của sân golf Thanh Lanh được lắp đặt với những chiếc đèn cao áp đặt trên những chiếc cột cao trên 18 mét. Tuy nhiên chiều cao này cũng thay đổi tùy theo các địa hình cao thấp khác nhau của sân golf. Được sử dụng với hệ thống đèn hiện đại với tổ hợp bóng công suất cao từ 1000 đến 2000w. Ánh sáng của đèn được lựa chọn phù hợp với tiêu chuẩn cao nhất cho người chơi golf không bị lóa, hay gây hại đến mắt. Các golfer vẫn có thể thực hiện cú Swing thanh thoát và đưa bóng đến những điểm mong muốn. Bên cạnh đó, sân golf Thanh Lanh cũng trang bị đầy hệ thống đèn dọc các lối đi lại, bãi đỗ xe, khu sân tập để tạo ra một dịch vụ trọn vẹn nhất.

Hãy cùng đến sân golf Thanh Lanh để cùng chinh phục thử thách đèn đêm tại Thanh Lanh Golf Club chỉ với: 1.950.000vnd/pax đối với ngày thường, 2.850.000vnd/pax đối với ngày cuối tuần Phí đã bao gồm: green fee, caddie fee, xe điện chung (áp dụng 18 hố).

ThanhLanhlight

Sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resorts

Sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resorts khai trương vào tháng 10 năm 2021 với thiết kế độc đáo của 18 hố golf cùng toà nhà câu lạc bộ mang kiến trúc châu Âu cổ điển. Đây là sân golf thứ 4 của tỉnh Vĩnh Phúc, nằm giữa thung lũng rộng lớn với xung quanh núi non hùng vĩ. Hồ nước Thanh Lanh trải dài như tấm lụa xanh bám dọc theo đường về của sân tới tận hố 18 và ôm trọn toà nhà câu lạc bộ. Việc bố trí các hố đấu liền kề nhau giúp cho người chơi vừa có thể ngắm nhìn sự bao la của sân, của hồ nước lớn và vừa hướng tầm mắt về phía nhà câu lạc bộ đầy sang trọng với nét cổ điển kiểu châu Âu. Là một nhà thiết kế luôn thích sự góc cạnh hóc hiểm thì đối với Thanh Lanh Valley Golf & Resorts, Sir Nick Faldo lại đưa thêm vào đó cả sự lãng mạn và trữ tình. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi