Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Đánh giá trước thềm The Masters 2013

Đánh giá trước thềm The Masters 2013

Bubba Watson hiện đang là đương kim vô địch của giải đấu này. Anh đã chưa thực sự tìm lại được phong độ của mình bằng giờ này năm ngoái khi trải qua hơn 1/4 mùa giải PGA Tour 2013 mà không có một danh hiệu nào,thậm chí không lọt vào top 5 ở các sự kiện golf vừa diễn ra.

Tiger Woods, người vừa đòi lại vị trí số 1 thế giới từ tay Rory McIlroy sau 2 năm 5 tháng, anh đã dành hơn 2 tuần trong đó không tham dự giải Valero Texas vừa qua để tập trung cho giải Majors có tuổi đời 79 năm The Masters. Chắc chắn siêu hổ không muốn dừng lại ở con số 14 danh hiệu Majors. Ở độ tuổi 38, Tiger Woods hoàn toàn có khả năng phá vỡ kỷ lục 18 lần vô địch các giải Grand Slam của huyền thoại Jack Nicklaus và thành tích 82 chức vô địch ở PGA Tours do Sam Snead lập được (77 là số danh hiệu của Woods ở hệ thống này).

Rory McIlroy đã có bước chạy đà tâm lý trước giải The Masters khá tốt khi anh về vị trí T2 tại giải gôn Valero Texas Open vừa diễn ra tuần trước, anh thua không phải vì anh mắc sai lầm mà do Martin Laird đã thi đấu quá xuất sắc. Không mắc một lỗi bogey nào, Laird ghi tới 9 điểm birdies vô cùng kinh ngạc để xuất sắc về đích với -14 gậy hơn Rory đúng 2 gậy âm.

Giải The Masters sẽ diễn ra vào lúc 19h tối ngày thứ 5 theo giờ Hà Nội, giải đấu sẽ được trình chiếu trên kênh FoxSports. Nếu các bạn không có thời gian theo dõi qua ti vi, có thể truy cập vào website: www.vietnamgolfnews.com để cập nhật tin tức về giải đấu này.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi