Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Nelly Korda phá kỷ lục giải, lần đầu có hai danh hiệu LPGA TOUR trong mùa

Nelly Korda phá kỷ lục giải, lần đầu có hai danh hiệu LPGA TOUR trong mùa

Với vòng 4 đánh 67 gậy (-5), Nelly Korda đã xuất sắc lên ngôi giải Meijer LPGA Classic với cách biệt 2 gậy.

Nhà vô địch The Gainbridge LPGA tháng Hai năm nay, Korda hoàn thành với kết quả -25, 263 gậy để phá kỷ lục số gậy âm của giải trên sân Blythefield Country Club. Cô còn có ngày đấu tốt nhất sự nghiệp với 62 gậy vòng 3, để bước vào ngày chung kết với lợi thế dẫn 3 gậy. 

“Tôi thực tế đã có lúc bị căng thẳng thực sự khi đấu ngày Chủ Nhật. Nhưng mọi việc đã diễn ra đúng như mọng đợi và tôi đang tận hưởng chiến thắng này"- Nelly Korda chia sẻ.

Golfer sinh năm 1998 người Mỹ, hiện tại xếp số 4 thế giới, có danh hiệu LPGA Tour thứ 5 trong sự nghiệp. Đây là màn trở lại sau khi không qua cắt tại sự kiện Major US Women's Open hai tuần trước. 

Nelly vô địch Gainbridge LPGA ở Florida, sự kiện thứ 2 của LPGA Tour trong mùa, ngay sau khi người chị gái Jessica lên ngôi giải đấu mở màn. Một tin vui khác đến với người em trai của hai cô chị gái xinh đẹp này là, Sebastian vô địch giải Tennis Emilia-Romagna Open ở Italia, thuộc hệ thống ATP Tour tháng 5 vừa qua.

Vị trí thứ 2 của giải đấu thuộc về Leona Maguire, người Ai Len, sau ngày đánh 66 gậy. In Gee Chun đánh 63 gậy đứng thứ 3 cùng Brittany Altomare (64) với cùng tổng -21. Anna Nordqvist ngay sau với -20 sau vòng 4 về 66 gậy.

Giải Major KPMG Women’s PGA Championship sẽ diễn ra tuần tới ở Atlanta Athletic Club. 

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi