Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Jordan Spieth, Sergio Garcia dẫn đầu Charles Schwab Challenge

Jordan Spieth, Sergio Garcia dẫn đầu Charles Schwab Challenge

Jordan Spieth có vòng bogey free 63 (-7)
GettyImages

Cả hai đều có vòng bogey free, trong đó Jordan Spieth mang về 7 birdie, còn Sergio Garcia là 5 birdie và 1 eagle hố 11 Par5. Điểm Eagle đến với tay golf người Tây Ban Nha sau cú đánh bunker ở cạnh green khoảng cách hơn 30 yards vào lỗ. Đối với Spieth, 3 hố cuối 7,8,9 với loạt birdie giúp anh khép lại ngày đấu -7. Hố 8Par3 là tình huống chip in bay qua bunker vào hố đầy ngoạn mục. Trong năm 2021, Jordan Spieth trở lại với phong độ quá tốt đặc biệt là shortgame và putting. Anh giải cơn khát danh hiệu sau The Open 2017 bằng chức vô địch Valero Texas.

Xếp đồng hạng 3(-5) là Erik Compton - tay golf khá mới trên PGA Tour và Jason Kokrak. Compton có vòng bogey free 5 birdie. Tay golf người Mỹ thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2001, phần lớn góp mặt ở Korn Ferry Tour và có 1 danh hiệu. Anh có 163 thi đấu ở PGA TOUR, 91 lần qua cắt, 5 lần về top 10 trong đó 1 lần về Á quân. Tuy nhiên trong năm 2021, anh có tham dự 1 giải là The Honda Classic nhưng không qua cắt. Trong khi đó Kokrak đã đút túi cho mình danh hiệu CJ Cup tại Shadow Creek mùa giải này, anh về T8 ở Arnold Palmer và T9 ở The Players Championship. Hiện tại đứng 27 trên FedexCup.

Mọi sự chú ý đổ dồn vào tân vô địch PGA Championship Phil Mickelson. Anh có ngày mở màn đánh 73 (+3) xếp T81. The Lefty thi đấu cùng Jordan Spieth. Anh có 2 birdie nhưng mắc tới 5 bogey. Tuần trước, trên Kiawah Island, Phil Mickelson gây chấn động với chiến thắng PGA Championship, trở thành golfer nhiều tuổi nhất đăng quang Major, 50 tuổi, 11 tháng, 9 ngày. 

PhilSchwab1

Phil Mickelson gặp khó ở vòng 1 Charles Schwab Challenge 
GettyImages

Trả lời phỏng vấn sau vòng đấu Phil vui vẻ nói: "Tôi đánh +3 nhưng tôi là nhà vô địch PGA Championship". Với cách chơi golf hiện tại của Phil Mickelson, thì để duy trì phong độ cao sẽ không có. Nhưng sẽ là những cuộc dạo chơi đầy thú vị phía trước và bất ngờ sẽ vẫn luôn đến với người đàn ông này. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi