Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Em trai Phil Mickelson nhận hơn 200 ngàn đô la từ chiến thắng của anh

Em trai Phil Mickelson nhận hơn 200 ngàn đô la từ chiến thắng của anh

Các tay golf hàng đầu thế giới đã tranh tài tại Giải vô địch PGA cuối tuần qua tại Ocean Course trên đảo Kiawah.

Giải đấu tự hào là một trong những sự kiện có nhiều ngôi sao nhất trong tất cả các giải golf, và bao gồm một khoản tổng tiền thưởng trị giá 12 triệu đô la được chia cho những ai vượt qua lát cắt. Phil Mickelson, người đã có thành tích tốt nhất sau bốn vòng đấu đã xuất sắc giành chức vô địch giải đấu, mang số tiền 2,16 triệu đô la.

Nhưng những vận động viên khi qua cắt không phải là những người duy nhất nhận được số tiền lớn vào cuối tuần - các caddie của họ, giúp đọc green, tư vấn và làm nhiều công việc khác cũng có phần thưởng trongđó.

Cựu caddie của PGA Tour, Michael Collins đã chia sẻ trên chương trình ESPN + , chuyên mục "American Caddy", các caddie PGA Tour đều có các thỏa thuận riêng với các golfer của họ. Tuy nhiên, có một số quy tắc chung được áp dụng trên diện rộng.

Collins nói rất rõ: "Mỗi người chơi được nhận tiền lương hàng tuần, bất kể người chơi của anh ta kết thúc ở đâu". "Nếu golfer qua không qua cắt, caddie vẫn nhận một khoản tiền lương vì chi trả cho tất cả các chi phí của anh ta - vé máy bay, khách sạn, xe hơi, thức ăn, tất cả."

Collins cho biết: “Nếu golfer qua cắt, tiêu chuẩn caddie nhận được là 10-7-5 (%); trong đó 10% tổng thưởng nhận nếu golfer vô địch, 7% cho golfer về top 10, 5% ở vị trí còn lại,”

Với việc Phil mang về nhà 2,16 triệu đô la, điều đó có nghĩa là caddie của anh ta - em trai Tim Mickelson nhận 216.000 đô la. Đương nhiên tất cả những khoản tiền kia chưa khấu trừ thuế (khoảng 10%).

Như Collins giải thích, các caddie cũng nhận được mức lương hàng tuần được thương lượng với golfer của họ. Lương có thể dao động từ 1.500- 3.000 đô một tuần. Tuy nhiên, một số caddie chọn tiền lương hàng tuần cao hơn để đổi lấy tỷ lệ % thắng thấp hơn. Collins nói: “Không có caddie và người chơi nào có thỏa thuận giống nhau. "Mọi người tự thương lượng."

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi