Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin tức

Phil Mickelson đấu Bryson DeChambeau ở The Match

Phil Mickelson đấu Bryson DeChambeau ở The Match

Mickelson, vừa có danh hiệu Major thứ 6 trong sự nghiệp ở PGA Championship, đi vào kỷ tích với việc trở thành golfer nhiều tuổi nhất đăng quang Major trong lịch sử. Tay golf chuẩn bị bước sang tuổi 51 sẽ tổ chức The Match vào 6/7 tới khi cặp cùng huyền thoại bóng bầu dục Tom Brady - người vẫn đang thi đấu cho Tampa Bay Buccaneers. Họ sẽ đấu lại với nhà vô địch US Open 2020 là Bryson DeChambeau và tiền vệ đội bóng bầu dục Green Bay Packers là Aaron Rodgers trên sân đấu The Reserve, Moonlight Basin, Big Sky, Montana.

TNT sẽ đảm trách phát sóng sự kiện này, cùng với các đối tác Turner Sports và WarnerMedia và đơn vị tổ chức sự kiện Sportfive và Excel Sports Management.

Mickelson cũng chia sẻ, chính Tom Brady là người đã truyền cảm hứng để tôi luôn nỗ lực thi đấu. Đầu năm 2020, Tom Brady, 42 tuổi, rời New England Patriots sau 20 năm gắn bó. Cùng Patriots, Brady dự chín trận Super Bowl (chung kết giải NFL) và thắng sáu - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử. Ngay trong năm đó, Brady ký hợp đồng hai năm với đội Tampa Bay Buccaneers, trị giá 50 triệu USD. Anh giúp đội tuyển lập kỷ tích khi vô địch Super Bowl mùa giải 2020 trước Kansas City Chiefs.

Trước trận chiến The Match, Tom Brady liên tục khiêu khích Aaron Rodgers và Bryson DeChambeau trên mạng xã hội nhằm tăng sức nóng. 

Giải đấu hiện tại đang được gọi là Capital One's The Match và theo sau những giải đấu khác mà Mickelson đã tham gia, bao gồm một giải đấu năm ngoái, trong đó anh và Brady thua Tiger Woods và Peyton Manning trong một trận đấu từ thiện để cứu trợ COVID-19.

Trận đấu ban đầu vào năm 2018 lần trận đối đầu trực tiếp giữa Mickelson và Woods, Mickelson nhận giải thưởng 9 triệu đô la cho chiến thắng. Thể thức giải được sửa đổi theo dạng luân phiên, lựa chọn cú đánh tốt nhất của mỗi người, cho đến khi hoàn thành lỗ.

Sự kiện lần này cũng tiếp tục hỗ trợ từ thiện cho chương trình Feeding America và các tổ chức từ thiện khác.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi