Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tiger Woods, Jack Nicklaus và đồng loạt Pro ngả mũ trước chiến thắng của Phil Mickelson

Tiger Woods, Jack Nicklaus và đồng loạt Pro ngả mũ trước chiến thắng của Phil Mickelson

Khi Tiger Woods lên ngôi danh hiệu Major thứ 15 trong sự nghiệp, thì Phil Mickelson đã sớm đăng đàn gửi lời chúc mừng tới Tiger và hẹn trận tái đấu The Match. Đương nhiên khi Phil Mickelson, lên ngôi PGA Championship 2021 khi trở thành golfer nam đăng quang Major nhiều tuổi nhất lịch sử, đã nhận những lời ngưỡng mộ từ Tiger Woods - người kém anh 5 tuổi. 

Tiger Woods: "Thực sự được truyền càm hứng khi chứng kiến Phil chiến thắng Major ở tuổi 50. Xin chúc mừng!".

tigerphil9mill_env

Tiger Woods và Phil Mickelson tại The Match 2018. Giải đấu Phil đã chiến thắng và nhận số tiền 9 triệu đô la.

Rất nhiều đồng nghiệp, các tay golf trẻ trên Tour đồng loạt gửi lời chúc mừng đầy ngưỡng mộ tới Phil Mickelson:

Huyền thoại 18 lần vô địch Major Jack Nicklaus: "Này Phil, 50 tuổi là nhiều hơn 46 đấy. Chúc mừng người bạn của tôi" Jack Nicklaus vô địch The Masters 1986 ở tuổi 46,2 tháng, 23 ngày. 

Huyền thoại Gary Player (PGA Championship 1962-1972): "Thực sự đây là một màn dạo chơi của Phil. Anh ấy dường như quá bình tĩnh và sẽ luôn là một người chiến thắng. Tính cách, sự thân thiện và hài hước trên sân giúp Phil là một đại sứ tuyệt vời cho môn Golf. Hãy tận hưởng chiến thắng đặc biệt của bạn."

Collin Morikawa  nhà vô địch PGA Championship 2020: "Tuổi tác chỉ là một con số, chúc mừng @PhilMickelson. Thật tuyệt vời khi chứng kiến khoảnh khắc này và rất có động lực cho tương lai ... tôi đang đợi đến năm 2047"

Justin Thomas (PGA Championship 2017): "Thật không thể tin nổi. Tôi cảm giác mình là fan chính hiệu được xem thần tượng thi đấu. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất được chứng kiến trong thể thao".

John Daly (PGA Championship 1991): "Chúc mừng Phil. Chính xác là anh đã đánh bại tôi với cách biệt lên tới 33 gậy đấy. Tôi chỉ được thi đấu có 2 ngày. Chúc mừng chúc mừng với chiến thắng tuyệt vời này người anh em".

Ian Poulter: "Ngưỡng mộ anh. Tuổi tác đúng chỉ là con số"

Francesco Molinari (The Open 2018): "Anh là minh chứng cho đam mê và nhiệt thành trong golf. Chúc mừng chiến thắng ngoạn mục"

Thomas Bjorn: "Một trong những vinh dự của cuộc đời tôi được chứng kiến chiến thắng của anh. Thật không tin nổi và không còn tư nào để mô tả kỳ tích này".

GolfEdit.com

 

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi