Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin tức

PGA Championship: Dustin Johnson giữ ngôi số 1 thế giới với kỷ lục buồn

PGA Championship: Dustin Johnson giữ ngôi số 1 thế giới với kỷ lục buồn

Dustin Johnson trở thành cựu vô địch The Masters khi không qua cắt sự kiện này vào tháng 4. Anh tiếp tục thể hiện phong độ tệ sau khi gặp chấn thương khi không góp mặt 2 ngày cuối giải PGA Championship. 

Việc lỡ cắt PGA Championship vẫn giúp Dustin Johnson duy trì ngôi số 1 thế giới. Lần gần nhất mà golfer vẫn duy trì được vị trí này mà lỡ cắt Major là Greg Norman năm 1997. Dustin Johson trở thành golfer có tới 4 lần không qua cắt Major mà vẫn giữ được vị trí này, vượt qua chính Greg Norman (3 lần). Huyền thoại cá mập trắng không qua cắt ở The Masters, US Open năm 1997, trước khi bật loại cuối mùa bằng 2 giải PGA TOUR. 

PGA Championship 2021 chứng kiến nhiều golfer tên tuổi rơi rụng ngoài Dustin Johnson có Justin Thomas, Xander Schauffele, Sergio Garcia, Tommy Fleetwood...

Đối với Dustin Johnson anh đã có tuần thứ 134 trên đỉnh OWGR, xếp thứ 3 mọi thời đại. Tuy nhiên anh còn lâu nữa mới đạt được số tuần xếp số 1 thế giới của chính Greg Norman (331 tuần) và 683 tuần của Tiger Woods.

Dustin Johnson hiện có phong độ không tốt khiến nhiều fan lo ngại về vấn đề sức khoẻ của anh. Gần đây thành tích tốt nhất của DJ về T48 giải the Valspar Championship. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi