Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Everygolf Vietnam chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt

Everygolf Vietnam chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt

Ban lãnh đạo công ty CP Everygolf cắt băng khai trương Trung tâm đào tạo công nghệ cao
EVERYGOLF

Sáng ngày 26/3 tại tòa nhà Horizon, Ngoại Giao Đoàn đã diễn ra buổi khai trương Trung tâm đào tạo Golf ứng dụng công nghệ cao Everygolf Studio. Đây là nơi để mọi người có thể học, tập luyện golf từ cơ bản đến nâng cao theo giáo trình được xây dựng phù hợp dưới sự hướng dẫn của đội ngũ Huấn luyện viên (HLV) có bằng cấp quốc tế.

grand-1

Đông đảo quan khách, báo chí truyền thông tham dự sự kiện
EVERYGOLF

Everygolf được sáng lập bởi 3 nhà lãnh đạo có mong muốn xây dựng và phát triển ngành công nghiệp golf Việt Nam gồm ông Nguyễn Thế Đại - Chủ tịch HĐ, Vũ Đức Lộc Thọ - Phó Chủ tịch HĐ và bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên - TGĐ. Tuy nhiên để có được ngày ra mắt đầy trọng đại này, Everygolf đã có sự góp sức và làm việc miệt mài trên tinh thần khởi nghiệp của hàng chục thành viên khác trong thời gian hơn 10 tháng. Everygolf tập hợp được nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf, cùng đội ngũ quản lý trẻ trung, tài năng và sáng tạo. Everygolf mong muốn là trung tâm của sự kết nối tinh hoa để từ đó cho ra đời những dịch vụ đa dạng, cung cấp thêm nhiều giải pháp hiệu quả để thay đổi chất và lượng của ngành công nghiệp golf Việt Nam.

Mở màn phát biểu tại lễ khai trương, ông Trương Lưu Vượng, phó TGĐ Everygolf nói: ''Golf sẽ trở thành ngành công nghiệp chục tỷ đô tại Việt Nam và là một sân chơi rộng lớn cho các doanh nghiệp đầu tư sân Golf, đơn vị bán lẻ, đào tạo, tổ chức dịch vụ. Nắm bắt được điều đó, Everygolf đã được thai nghén và ra đời để chính thức bước vào cuộc chơi hấp dẫn này. Các nhà sáng lập của công ty đã sớm đưa ra định hướng và chia ra 5 nhóm dịch vụ chính gồm: Everygolf Studio - Everygolf Media - Everygolf Swing - Everygolf Future - Everygolf Destination. Hai trong số đó được đưa ra mắt quý vị trong ngày hôm nay. Everygolf Studio - Trung tâm đào tạo golf công nghệ cao đầu tiên tại Hà Nội và Everygolf Media - Dịch vụ truyền thông golf chuyên nghiệp - Nơi sản xuất những ý tưởng truyền thông, sự kiện đột phá liên quan đến golf tại Việt Nam".

grand-11

Ông Trương Lưu Vượng, Phó TGĐ Everygolf
EVERYGOLF

Everygolf Studio là cánh cửa được mở ra đầu tiên trước khi bức tranh toàn cảnh về thế giới golf được Everygolf thể hiện một cách rõ nét. Đây thực sự là một dấu mốc đáng ghi nhớ trong thập niên mới và cũng là cách để Everygolf lấy đà cho dự định lớn lao hơn trong tương lai.

Chia sẻ tại lễ ra mắt, Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Tổng giám đốc công ty CP Everygolf Việt Nam - cho biết: "Để có những người chơi golf tốt thì cần phải có những người HLV tốt. Để dạy tốt hơn thì người thầy cần có các phương tiện tốt, hiện đại áp dụng công nghệ để đưa ra những bài tập, cũng như tư vấn chính xác. Everygolf Studio hiểu được triết lý này nên dày công xây dựng một trung tâm uy tín chất lượng để góp phần gia tăng tiềm năng phát triển của người chơi golf Việt. Người chơi golf sẽ có cơ hội tiếp cận với số liệu phân tích, hình ảnh trực quan để hiểu hơn về thể trạng, kỹ thuật chơi của bản thân. Từ đó có những bước cải thiện swing đúng hướng thông qua các công nghệ như Trackman, Foresight”.

Cũng tại sự kiện khai trương, toàn bộ quan khách cũng như báo chí truyền thông được chứng kiến buổi ký kết hợp tác quan trọng của Everygolf với những đơn vị chiến lược. Ký kết đầu tiên mà Everygolf đạt được đó là chương trình hợp tác toàn diễn với Viện Khoa học Thể dục Thể thao Việt Nam, với đại diện là tiến sĩ Trần Hiếu, bí thư đảng uỷ, phó viện trưởng. Ngay sau đó là hợp tác giữa Everygolf với Trung tâm Fitting gậy của GolfLand, kết nối mảng tin tức đánh giá chuyên môn về golf với MXH GolfEdit và bắt tay hợp tác với công ty LHMotion.

grand-18

Tiến sĩ Trần Hiếu - Bí thư đảng uỷ, Phó viện trưởng Viện Khoa học Thể dục Thể thao Việt Nam bắt tay ký kết với Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên - TGĐ Công ty CP EveryGolf
EVERYGOLF

Việc thị trường Golf Việt chào đón thành viên mới là Everygolf được đánh giá như một cú hích mới với nhiều tham vọng. Ngay từ những ngày đầu thành lập Everygolf đã đặt mục tiêu tăng dần số lượng người chơi golf tại Việt nam, đồng thời đóng vai trò cầu nối giữa các đối tượng tham gia vào ngành công nghiệp golf Việt Nam, gồm: người chơi, huấn luyện viên golf, người quản lý điều hành, caddie, trọng tài, đơn vị tổ chức sự kiện và những người có mong muốn tiếp cận với golf… hướng đến việc thay đổi chất lượng đào tạo và dịch vụ của ngành công nghiệp golf nước nhà. Tiếp đó khi cả 2 mục tiêu trên thành công, Everygolf Việt Nam sẽ đưa hình ảnh golf của Việt Nam vươn ra thế giới. Chúng ta cùng tin tưởng rằng với tinh thần không ngừng học hỏi, đổi mới sẽ luôn giúp Everygolf giữ được ngọn lửa nhiệt huyết. Nhưng để đi được con đường dài, cần sự đoàn kết, bền bỉ và vững tin với giá trí cốt lõi ban đầu được đặt ra.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi