Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin bảo trợ

Golfer nhí quàng khăn đỏ hăng hái thi đấu trong ngày mưa gió

Golfer nhí quàng khăn đỏ hăng hái thi đấu trong ngày mưa gió

Gần 100 golfer nhí và phụ huynh cùng các bạn golfer thanh thiếu niên đã góp mặt tại sự kiện golf SNAG Golf Tour 2020. Khi mà rất nhiều nơi các cựu học sinh họp lớp, kỷ niệm trường khắp Hà Nội, thì SNAG Golf Tour cũng hoà cùng không khí đó nhưng với một cách tổ chức sự kiện riêng, độc đáo để tôn vinh thêm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

SNAG Golf Tour - Teacher's Appreciation Championship là giải đấu golf đặc biệt khi tất cả người tham dự từ nhỏ đến lớn tuổi đều được hòa chung vào lễ khai giảng của ngày đầu cắp sách tới trường. Rất nhiều golfer như được trở lại tuổi thơ khi khoác trên mình chiếc khăn quàng đỏ, cùng nhau thực hiện nghi thức Chào Cờ và hát vang quốc ca đầy thiêng liêng và cảm xúc. Những người cha người mẹ cũng cảm thấy bồi hồi với tiếng trống đội, với bảng đen phấn trắng, với vở ô ly, mực tím khiến họ một lần nữa được sống lại miền ký ức quen thuộc gắn bó từ rất xa xưa. Tìm lại quá khứ với vô vàn kỷ niệm đẹp ở sự kiện dành cho con mình là điều không gì có thể mua được.

NEXT-27

Mặc cho thời tiết mưa gió ngày càng nặng hạt do ảnh hưởng của cơn bão Vamco, nhưng với ý chí tuyệt vời và tinh thần hăng hái, các bạn nhỏ cùng các golf thủ đã lần lượt chinh phục và hoàn thành tất cả 9 hố thi đấu. Không ít golfer nhí chỉ biết đến golf sau một thời gian ngắn nhưng đã vượt qua chính mình, chơi nhiệt tình, sẵn sàng thi đấu ở điều kiện khó khăn. Nhiều bạn trẻ đã biết chơi golf và ngày một cải thiện thành tích. Đó là điều tuyệt vời cho thấy sự thành công của SNAG nói chung và công tác đào tạo của VNCentre nói riêng. Bên cạnh đó các HLV của trung tâm luôn sẵn sàng truyền lửa đam mê golf, khuyến khích phong cách chơi đẹp, nêu cao sự trung thực theo đúng với giá trị và tinh thần mà môn golf hướng đến.

Sau gần một ngày tranh tài với 34 gậy (-2), golf thủ trẻ Khuất Duy Đức Dũng đến từ khu đô thị Ciputra đã xuất sắc giành Best Gross để vô địch toàn giải. 

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Bảng Kid :

- Winner: Golfer Nguyễn Lê Khánh Ngọc: 44 gậy (+8)
- 1st Runner Up: Golfer Nguyễn Minh Chí: 47 gậy (+11)
- 2nd Runner Up : Golfer Nguyễn Đăng Quế Lâm (C/B): 51 gậy (+15)

Bảng Nữ :

- Winner : Golfer Đồng Phương Anh (C/B): 43 gậy (+7)
- 1st Runner Up: Golfer Vũ Thị Hoàn: 43 gậy (+7)
- 2nd Runner Up: Golfer Nguyễn Hồng Ngọc: 44 gậy (+8)

Bảng Nam:

- Winner: Golfer Bùi Xuân Hòa: 36 gậy (0)
- 1st Runner Up: Golfer Hoàng Nhật Hải: 38 gậy (+2)
- 2nd Runner Up: Golfer Nguyễn Tiến Đạt: 40 gậy (+4)

Giải SNAG Golf đầu tiên này cũng có sự tham gia của các bạn trẻ là các sinh viên, người mới đi làm, người mới tập và chơi golf. Với mục tiêu là đem đến một sân chơi vui, dễ và gắn kết. VN Centre chương trình không quá chú trọng vào thành tích mà mong muốn qua đây, mỗi người sẽ có thêm những người bạn mới, được giao lưu, luyện tập các văn hóa, luật golf cơ bản và trải nghiệm những cảm xúc vui, buồn, hi vọng, kỳ vọng, thất vọng hay tiếc nuối…

VN Centre trong thời gian tới sẽ thường xuyên tổ chức những sân chơi như thế này hơn nữa để cùng nhau hoàn thiện bản thân. Khi được luyện tập và chơi golf cũng chính là cách chúng ta học và trau dồi những kỹ năng thành công mỗi ngày.

Ảnh nổi bật tại sự kiện:

NEXT-11

NEXT-113

NEXT-80

NEXT-42

NEXT-155

NEXT-121

NEXT-137

NEXT-141

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi