Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

Sân Hilltop Valley là nơi diễn ra Giải golf VĐ Các CLB Dòng Họ

Sân Hilltop Valley là nơi diễn ra Giải golf VĐ Các CLB Dòng Họ

Dù thời gian tới ngày diễn ra giải đấu VĐ Các CLB Golf Dòng Họ gần 4 tháng nữa, tuy nhiên việc chốt sân đấu sớm sẽ giúp cho thành viên và BĐH của các CLB có thời gian tập luyện - bàn bạc chiến thuật để chuẩn bị cho sự kiện golf hấp dẫn này. Sân golf Hilltop Valley - một trong những sân golf có quang cảnh tuyệt đẹp hùng vĩ và vô cùng thách thức là nơi đăng cai giải golf VĐ Các CLB Dòng Họ 2021.

Nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 60km về phía Tây, các golfer chỉ mất chưa đầy 1 giờ đồng hồ để có mặt tại Hilltop Valley Golf Club,. Ấn tượng đầu tiên chắc chắn là một không gian yên tĩnh, rộng lớn và thực sự choáng ngợp bởi cảnh núi rừng trùng điệp được đan xen bởi những dải fairway xanh mướt. Văng vẳng bên tại tiếng suối róc rách len lỏi chảy ra từ khe núi hoà vào thung lũng. Nhưng ẩn sau vẻ yên bình thơ mộng đó, là sự thách thức đầy hấp dẫn mà sân golf Hilltop Valley sẵn sàng mang đến cho các golfer.

HilltopVl2

Sân Hilltop Valley Golf Club, Hoà Bình 

Hilltop Valley Golf Club vừa hoàn thiện thêm 9 đường golf nâng tổng số hố đấu lên con số 27. Khởi đầu có 18 hố golf chia làm 2 phần rõ rệt: Valley – thung lũng và Hilltop- đỉnh đồi. 9 hố đầu nhẹ nhàng, lãng mạn như một bản tình ca sẽ giúp bạn dễ dàng đạt điểm par, thậm chí đạt Birdie và Eagle. Thế nhưng, kể từ hố số 10 trở đi, sự kịch tính được đẩy lên cao với những hố par 3 rót thẳng từ tee trên đỉnh đồi xuống green. Cảm giác kích thích được đẩy lên đỉnh điểm ở hố 14,15,16 với địa hình đỉnh dốc và hết sức phức tạp. Chắc chắn những điều trên sẽ tạo nên nhiều màn thi đấu hấp dẫn tại giải Golf VĐ Các CLB Dòng Họ.

Giải Golf VĐ Các CLB Dòng Họ sẽ chốt handicap của thành viên khá sớm vào ngày 20/11 tới đây. Dự kiến ngày họp báo vào 19/1/2021 và ngày khởi tranh giải là 3/3/2021 sau dịp Tết Nguyên Đán. Sân Golf Hilltop áp dụng rất nhiều các chương trình ưu đãi đặc biệt cho công tác tổ chức, khâu đặt sân, giá phí tập luyện thi đấu cho các golfer tham dự giải đấu này. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi