Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin bảo trợ

Chủ tịch FLC lần thứ 4 thách đấu với 99 nữ golfer Queen Club

Chủ tịch FLC lần thứ 4 thách đấu với 99 nữ golfer Queen Club

Sự kiện diễn ra vào ngày 14/11 tới đây trên sân golf truyền thống FLC Golf Links Sầm Sơn. Đây là giải đấu giao lưu giữa Chủ tịch tập đoàn FLC ông Trịnh Văn Quyết và câu lạc bộ golf nữ Hà Nội - Queen Club, hay có một tên gọi vui khác là giải "Một ông nhiều bà". Dự kiến sẽ có 99 golfer nữ của Queen Club thi đấu với chủ tịch Trịnh Văn Quyết. Bất cứ golfer nào nhiều birdie hơn chủ tịch sẽ chiến thắng. Giải đấu được đánh giá là vừa có tính giải trí nhưng không kém phần gay cấn bởi golfer nữ nào cũng muốn 'chinh' phục được chủ tịch Trịnh Văn Quyết. Tất cả sẽ xuất phát đồng loạt vào 16h00 và đánh trong điều kiện đèn như các năm thi đấu trước. 

Giải golf 2020 tiếp tục là cơ hội để củng cố sâu đậm tình cảm giữa Queen Club với chủ tịch Trịnh Văn Quyết. Điều đặc biệt khi sự kiện này là dịp chúc mừng bà Nguyễn Thị Thu Hà vừa trúng cử vào vị trí Phó chủ tịch Hiệp Hội Golf Việt Nam nhiệm kỳ IV (2020-2024). Trong tháng 10, Queen Club cũng đã tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và bầu ban chấp hành mới. Bà Nguyễn Thị Thu Hà một lần nữa tái đắc cử vị trí chủ tịch CLB với sự tín nhiệm cao. 

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, chủ tịch CLB Golf nữ Hà Nội - Queen Club nói: "Tôi luôn háo hức chờ đợi giải đấu golf có một không hai này. Năm nay là năm thứ 4 sự kiện được tổ chức, điều đó cho thấy tình cảm gắn bó giữa tập đoàn FLC nói chung và riêng cá nhân chủ tịch Trịnh Văn Quyết đối với Queen Club là rất lớn".

Tại giải đấu năm 2019, chủ tịch Trịnh Văn Quyết để ''thua'' 8 golfer và thắng tất cả số còn lại. Những golfer chiến thắng đều được nhận những phần quà vô cùng ý nghĩa từ tập đoàn FLC. Bên cạnh đó các thành viên của Queen Club được nhận rất nhiều ưu từ thi đấu, ăn ở và vé máy bay của Bamboo Airways. Sự kiện golf giao lưu giữa CLB Golf Nữ Hà Nội - Queen Club với chủ tịch FLC luôn tạo niềm cảm hứng thu hút nhiều hơn golfer nữ và thể hiện tình yêu với bộ môn thể thao lịch lãm này.

Danh sách BCH của Queen Club nhiệm kỳ 2020 -2024:

1- Bà Nguyễn Thị Thu Hà: Chủ tịch Câu lạc bộ

2- Bà Nguyễn Anh Thư: Tổng thư ký.

3- Bà Đặng Thị Ngọc Bích: Phó Chủ tịch

4- Bà Trần Thị Hà Phương: Phó Chủ tịch

5- Bà Đỗ Thị Thu Hà: Phó tổng thư ký. 

6- Bà Nguyễn Thị Minh Tâm: Phó tổng thư ký

7- Bà Nguyễn Lan Phương: Phó tổng thư ký. 

8- Bà Trịnh Thục Anh: Uỷ viên 

9- Bà Nguyễn Hải Yến: Uỷ viên

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi