Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin bảo trợ

Giải ra mắt CLB Golf Họ Nguyễn Hà Nội rời lịch về cuối tháng 11

Giải ra mắt CLB Golf Họ Nguyễn Hà Nội rời lịch về cuối tháng 11

Đại diện BTC ông Nguyễn Quốc Anh chia sẻ: "Nhận thấy, trong khi miền Trung bão lũ chịu nhiều tổn thất về người và vật chất, việc tổ chức ra mắt CLB Ho Nguyễn Hà Nội vào ngày 4/11 là chưa thích hợp. Vì vậy BTC chúng tôi quyết định dời buổi outing ra mắt clb vào cuối tháng 11/2020. Thông tin cụ thể sẽ được thông báo sớm nhất đến toàn thể golfer tham dự sự kiện".

Giải golf ra mắt CLB golf Họ Nguyễn theo lịch trình dự kiến được tổ chức vào ngày 4/11 tới đây trên sân golf Chí Linh Hải Dương. Có tổng cộng 4 bảng đấu: A-B-C và Nữ. Trong đó các bảng đấu A-B-C chia theo HCP tăng dần cho nam. Thể thức thi đấu gậy, tính điểm System36 với phí tham dự 2 triệu đồng/1 golfer bao gồm phí xe điện, tiệc trao giải. Nhất ở các bảng đấu sẽ có giải thưởng 1 tour golf Đông Nam Á. Điều thu hút nhất đến từ giải HIO với các Tour Golf Úc, Nhật, Nga, Nam Phi do công ty Du lịch và Tour Golf nước ngoài AT Travel tài trợ.

Đây là giải đấu vô cùng đặc biệt khi quy tụ các golfer có họ Nguyễn tại Hà Nội. Sự kiện ra mắt này vừa giúp kết nối giao lưu, học hỏi không chỉ trong golf mà mọi khía cạnh trong cuộc sống giữa các golfer cùng họ Nguyễn. Tham gia vào hoạt động vừa để nâng cao sức khỏe, vui vẻ, cùng nhau phát triển tích cực và để tôn vinh những giá trị cội nguồn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi