Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin bảo trợ

Đội trưởng CLB Đinh Mão: Không có đường lùi ở vòng chung kết

Đội trưởng CLB Đinh Mão: Không có đường lùi ở vòng chung kết

CLB Đinh Mão lần đầu tiên góp mặt ở giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội - Cúp Fastee 2020. Đây là CLB golf tập hợp rất nhiều thành viên sinh năm 1987 với lối chơi đẹp mắt, cùng tinh thần đoàn kết và luôn quyết tâm cống hiến hết mình ở mọi giải đấu. CLB Golf Đinh Mão nhận giải phong cách ở giải VĐ 12 Con Giáp là minh chứng rõ nhất cho tinh thần trên. 

Cat87

Thành viên đội tuyển Đinh Mão trong trang phục trắng tại lễ xuất quân ngày 6/10 (Ảnh: Duy Dương)

Trong lễ xuất quân vào ngày 6/10 trên sân golf SkyLake Resorts & Golf Club, đội trưởng CLB Đinh Mão - Vũ Anh Nguyện chia sẻ: "Tất cả các thành viên từ chính thức đến dự bị đều đã chuẩn bị mọi thứ tốt nhất cho giải đấu VĐ Các CLB Hà Nội. Chúng tôi biết rằng phía trước là rất nhiều câu lạc bộ xuất sắc với những cá nhân tốt. Tuy nhiên càng khó khăn tất cả thành viên đội tuyển lại càng muốn chinh phục. Tôi tin tưởng rằng với sự đoàn kết, bình tĩnh tự tin và luôn làm tốt khả năng của chính mình, CLB Đinh Mão sẽ đạt được thành công. Đây là vòng chung kết và bạn sẽ không có đường lùi. Hãy tiến về phía trước thôi!".

Cat87Captain1

Đội trưởng CLB Đinh Mão - Vũ Anh Nguyện (Ảnh: Duy Dương)

Để có sự chuẩn bị tốt nhất các tuyển thủ cho giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội, CLB Đinh Mão đã tổ chức rất nhiều vòng đấu loại, phân hạng để tìm ra 12 gương mặt chính thức và 6 dự bị tốt nhất. Mặc dù tuổi đời để so với các CLB đồng niên khác là trẻ nhất, nhưng với những gì thể hiện ở giải VĐ 12 Con Giáp cùng với nhiều bài học rút ra, CLB Đinh Mão sẽ cống hiến hết mình trận chiến quan trọng này.

Cat87all

CLB Golf Đinh Mão (Ảnh: Duy Dương)

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi