Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Câu chuyện

Người mẫu Thúy Hằng: 'Trang phục chỉn chu mới tạo gu'

Người mẫu Thúy Hằng: 'Trang phục chỉn chu mới tạo gu'

Chúng ta quá khó để nhận xét vẻ đẹp tâm hồn của một người vì nó khá trừu tượng. Tuy nhiên một người ăn mặc đẹp thì ai cũng có thể nhận ra. Những gì thể hiện ra bên ngoài phần nào phản ánh chính con người họ. Một người có tâm hồn đẹp sẽ có hành động đẹp, có hành động đẹp bạn sẽ có những cách ứng xử tuyệt vời, điều đó đều toát ra từ thần thái bên ngoài. Ăn mặc đẹp chỉn chu càng giúp cho cá nhân tỏa sáng, truyền cảm hứng cho nhiều người khác học theo. 

Đồng tình với quan điểm này, siêu mẫu Thúy Hằng chia sẻ: "Bất cứ việc gì trong cuộc sống này cũng đều phải học và trong đó có ăn mặc. Là người hoạt động trong lĩnh vực giải trí thời trang nhiều năm tôi hiểu tầm quan trọng của việc này. Không phải cứ mua quần áo đắt tiền là đẹp, mà mặc như thế nào, phối đồ ra sao, cần lựa chọn phù hợp với từng hoàn cảnh lĩnh vực mà mình hướng tới. Bạn cũng không cần phải có dáng Slim mà chỉ cần ăn mặc Fit đã là quá đủ. Với tôi điều này càng phải kỹ càng chỉn chu ở môn thể thao Golf. Nét quý tộc của môn này không chỉ là cách tôn trọng giá trị lịch sử, văn hóa của golf mà thời trang sẽ nói lên phong cách cũng như con người bạn. Nói một cách rộng hơn, cách ăn mặc sẽ nói lên đẳng cấp bạn ở mức độ nào".

BW1V9407

Siêu mẫu Thúy Hằng

Nhìn lại quá trình hình thành và phát triển môn golf. Thời kỳ sơ khai của Golf là dành cho các vị vua, nữ hoàng, tầng lớp quý tộc và doanh nhân tài phiệt những người luôn có hình mẫu chuẩn tắc về ăn mặc, phân biệt đẳng cấp rõ ràng. Trang phục ban đầu là những bộ vest, áo sơ mi đeo cả vạt của những người thành đạt, có địa vị xã hội. Chẳng phải tự nhiên mà người ta lại dành các từ Quý ông - Quý Bà ở bộ môn golf. Phải đến mãi giữa thế kỷ 20 khi áo Polo xuất hiện mới thay đổi đi phần nào phong cách ăn mặc gần trăm năm trước đó, tuy nhiên những gì chuẩn tắc vẫn được gìn giữ. 

GolfClassic

Golf là bộ môn thể hiện cá tính và đẳng cấp qua thời trang ngay từ khi hình thành

Golf thời nay đã phát triển mạnh mẽ, phổ cập hơn và đương nhiên không tránh khỏi việc ăn mặc lên sân tập, hay lên sân đấu với kiểu ''sao cũng được''. Nhưng đó là đánh golf mà không phải là chơi golf. Cảm giác chuẩn bị kỹ càng từ gậy golf, trang phục trước mỗi trận đấu để rồi thả mình cùng những đường golf xanh, cười đùa với bạn bè điều đó mới tạo nên sức hút giá trị của Golf.

Hãy coi cách ăn vận, thời trang là một phần quan trọng của con người bạn thì bạn sẽ không thờ ơ hay bỏ lơ nó. Có lẽ câu nói của cha ông: ''cái răng, cái tóc là góc con người'' chưa bao giờ là lỗi thời.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi