Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Câu chuyện

Ông Nguyễn Hồng Vinh: 'Tôi hụt hẫng sau khi kết thúc giải'

Ông Nguyễn Hồng Vinh: 'Tôi hụt hẫng sau khi kết thúc giải'

Có lẽ người nhiều cảm xúc nhất chính là Trưởng ban TC giải ông Nguyễn Hồng Vinh. Từ khi còn nhen nhóm ý tưởng cho đến lúc bắt tay thực hiện tổ chức giải đấu có một không hai này, ông Hồng Vinh đã nhiều ngày thức trắng đêm để cùng ban điều hành chuẩn bị kỹ càng nhất cho giải đấu. Mệt có, hào hứng có, lo lắng có nhưng nghĩ tới niềm vui chung trong ngày khởi tranh giải VĐ 12 Con Giáp khiến ông càng quyết tâm hơn nhiều.

12CGa2

Lễ khai mạc giải đấu VĐ Các CLB 12 Con Giáp trên sân golf SkyLake

Khi giải đấu thành công trọn vẹn ngoài mong đợi, trong ông cảm thấy tự hào và trân quý những tình cảm mà mọi người dành cho cá nhân mình cũng giải 12 Con Giáp. Nhưng khi tan tiệc với ông lại là một trạng thái tiếc nuối, hụt hẫng và thẫn thờ. Cũng dễ hiểu thôi bởi khi ông trao gửi vào đó bao nhiêu tâm huyết, cảm xúc lẫn tình yêu thương thì mới có cảm giác như vậy. Đôn đả, lăn xả khắp nơi hỏi han mọi người thậm chí mang từng chai nước, đứng ở teebox cầm biển Quiet mỗi khi golfer phát bóng. 

Ông Vinh chia sẻ: "Một giải đấu lần đầu tiên tổ chức sẽ không tránh những phát sinh bất ngờ. Tôi cũng như các thành viên BTC phải luôn nắm bắt mọi công việc để có thể phản ứng nhanh nhất mọi tình huống. Quan trọng nhất là mọi người đều được sống trọn với từng khoảnh khắc''

Là chủ tịch tập đoàn lớn, cuộc sống hiện tại với ông cũng chẳng thiếu thứ gì nhưng lại thích đi ''bao đồng'' việc thiên hạ. Người ta gọi ông là ''chủ tịch của các chủ tịch'' bởi giải đấu nào cũng có mặt ông, và luôn sẵn lòng tài trợ. Ấy vậy mà ông vẫn thấy rằng những điều đó là chưa đủ. Với ông thành công của giải đấu là sự chung tay của tất cả mọi người trong đó phải kể đến những cộng sự tài năng, sự ủng hộ của golfer, sự quan tâm của truyền thông báo chí và sự hào sảng đến từ sân golf tổ chức cũng như các mạnh thường quân nhiệt tình. Giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp hội tụ đầy đủ những yếu tố đó. Đây là giải đấu không chỉ gây tiếng vang về sự độc đáo mà còn ở việc áp dụng thể thức thi đấu sáng tạo, dám thử cái mới. Sự đón nhận và hào hứng của mọi người về thể thức đối kháng này sẽ khởi đầu truyền cảm hứng cho nhiều giải đấu cấp CLB khác. Người chơi phải vượt qua chính mình, thi đấu vì tập thể và cả sự thành công chung của giải đấu. Bất kỳ nhân tố nào cũng là một mắt xích quan trọng cho cả hệ thống. 

12CGa1

Ông Nguyễn Hồng Vinh - Trưởng BTC Giải ra động viên các golfer tại điểm phát bóng.

Ông Hồng Vinh cũng có niềm tin rằng mọi nỗ lực hay thành công cũng cần phải có chút duy tâm và may mắn. Dường như trời cũng thương khi bao nhiêu ngày trước đó sân SkyLake mưa lớn thì chiều trước giải đã có những tia nắng chiếu vàng. Để ngày hôm sau, trận tranh hùng quần thảo quy mô lớn của 12 CLB Con Giáp đã diễn ra tốt đẹp và không bị ảnh hưởng chút nào về thời tiết. Với ông đây cũng là một chiến thắng trước cả thiên nhiên khi mà nhân đã hòa và địa cũng lợi. 

Giải đấu khép lại với chiến thắng xứng đáng thuộc về CLB 1982. Họ giành được tới 12 trận thắng, 3 hòa và chỉ để thua 1. CLB 1984 về Á quân với ít hơn 3.5 điểm và G86 dành vị trí thứ 3 sau khi loại CLB Lợn Rừng ở loạt playoff. Có quá nhiều cung bậc cảm xúc trong một ngày diễn ra tới 98 trận đấu single match. Nhiều kỷ niệm đẹp đáng nhớ sẽ đọng lại ở mỗi người tham dự. Nhưng nếu được lựa chọn thì GolfEdit sẽ chọn khoảnh khắc golfer Lai Thế Cường, ngã xuống fairway rồi vẫn đứng lên thi đấu đến cùng. Bàn chân không thể bước đi, bỏ giầy và đi chân đất để thực hiện cú gạt quyết định. Dù chịu thất bại trước Bùi Văn Minh nhưng anh đã khẳng định chính tinh thần của giải đấu này. Hãy chiến thắng chính mình mới là cách tốt nhất để vượt qua mọi đối thủ. Bạn sẽ không tiếc nuối với những gì mình đã cống hiến bởi mọi trận đấu rồi sẽ qua đi và những khoảnh khắc sẽ trở thành lịch sử. Đây cũng chính là điều mà ông Nguyễn Hồng Vinh luôn mong muốn và giải thích vì sao ông sẽ vẫn ''điên'' cùng các giải đấu. 

GolfEdit.com  

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi