Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin bảo trợ

Quả bóng vàng Lê Công Vinh đánh 79 gậy tại giải golf Corona Phú Quốc Open 2019

Quả bóng vàng Lê Công Vinh đánh 79 gậy tại giải golf Corona Phú Quốc Open 2019

Cựu tuyển thủ Quốc Gia Lê Công Vinh cho thấy anh không chỉ đá bóng hay mà còn đánh golf rất tài. Tham gia vào bộ môn này tương đối muộn nhưng Công Vinh đã nhanh chóng trở thành một single handicap golfer. Anh có những cú swing uy lực và kỹ năng sử dụng gậy sắt rất tuyệt vời. Với kết quả 79 gậy có được, Lê Công Vinh đã về nhì bảng A tại giải golf Corona Phú Quốc Open 2019 - một giải golf từ thiện giao lưu nghệ sỹ Việt Nam – Hàn Quốc. Một người nổi tiếng khác trong làng bóng đá Việt cũng góp mặt tại giải đấu là cựu cầu thủ Hồng Sơn. Anh đạt giải Nearest to the pin.

Corona19LCV1

Cự tuyển thủ Lê Công Vinh đã tìm được cho mình niềm yêu thích thứ hai sau bóng đá chính là golf.

Golfer Trần Quốc Tuấn đạt best gross với tổng gậy 75. Á hoàng Golf Hải Anh về nhất bảng Nữ. Siêu mẫu Ha YeonHwa của Hàn Quốc là người duy nhất nhận giải gồm vị trí nhì bảng nữ và giải kỹ thuật Longest Drive dành cho nữ.

Nữ golfer chuyên nghiệp Ngô Bảo Nghi mặc dù mới trở lại sau sinh nhưng đã có vòng đấu xuất sắc với 71 gậy (-1) tại giải đấu giao hữu Việt Hàn ngày 27/4. Ngô Bảo Nghi từng vô địch quốc gia 3 năm liên tiếp (2009 - 2011); quán quân giải trẻ quốc gia 6 năm liền; lên ngôi ở giải golf trẻ Faldo Series Việt Nam các năm 2009, 2010, 2012 và 2013; chiến thắng ở Vietnam Match Play 2009 và phá kỷ lục sân Montgomerie Links Đà Nẵng với thành tích 68 gậy. Tại đội tuyển quốc gia, Ngô Bảo Nghi cũng là golf thủ duy nhất 4 lần tham dự SEA Games.  

Tại buổi tiệc Gala trao giải và đấu giá từ thiện, túi gậy Ryoma mà các Nghệ sỹ cùng nhau ký trong buổi Họp báo đã được bán cùng gậy Ryoma Driver Maxima với giá 50 triệu. Kết thúc tiệc, BTC đã nhận sự ủng hộ từ các mạnh thường quân lên đến gần 300 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được sử dụng cho quỹ "Hope for Children".

Corona19Charity

Nghệ sĩ và người nổi tiếng hai nước Việt Hàn kỹ lên túi Royma để bán đấu giá từ thiện, gây quỹ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Corona Phú Quốc Open 2019 diễn ra 2 ngày, 26/4 tại Tân Sơn Nhất là vòng đấu mở rộng với sự tham gia của 24 Nghệ sỹ Việt Nam – Hàn Quốc cùng 120 golfer là các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc. Ngày 27/4 diễn ra tại sân golf Vinpearl Phú Quốc là vòng đấu giao hữu với sự tham của các Nghệ sỹ Việt – Hàn, Ban tổ chức và các Nhà tài trợ. 

Phía nước bạn Hàn Quốc có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Lee Young Ah, Kang Eun Tak, Shim Ji Ho, Hong Soong Ah cũng những diễn viên trẻ như Lee Geon (Lý Canh), Lyu Jehee, Kang So Yeon, Kim SaRah và siêu mẫu Ha YeonHwa.

Corona19nsHan

Các nghệ sĩ Hàn Quốc thi đấu trên sân

Phía Việt Nam có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ như Diễn viên Chi Bảo, Diễn viên/ MC Bình Minh, Cựu người mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh, diễn viên Minh Luân, nhạc sỹ Minh Khang, đạo diễn Khải Anh, á hoàng golf Hải Anh… còn có sự tham gia của các khách mời đặc biệt, đó là 2 nghệ sỹ sân cỏ Hồng Sơn và Lê Công Vinh, cùng 2 golfer chuyên nghiệp là Chủ tịch Học viện golf Hà Nội Nguyễn Thái Dương và Hoa khôi làng golf Ngô Bảo Nghi. Đây là sự kiện nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa và thể thao giữa hai nước đồng thời tăng sự hiểu biết về văn hóa và tạo môi trường trao đổi, giao lưu kinh tế song phương Việt – Hàn.

Corona19viet

Các nghệ sĩ và người nổi tiếng Việt tham dự giải 

Dưới đây là chi tiết golfer đạt giải:

- Best Gross: Trần Quốc Tuấn
- Nhất bảng A: Vũ Thạch Hòa
- Nhì bảng A: Lê Công Vinh
- Ba bảng A: Trần Thế Dũng
- Nhất bảng B: Đào Xuân Phúc
- Nhì bảng B: Phan Như Cường
- Ba bảng B: Tạ Hoàng Nguyên
- Nhất bảng C: Vũ Chế Linh
- Nhì bảng C: Minh Tú
- Ba bảng C: Dương Công Tới
- Nhất bảng nữ: Nguyễn Hải Anh
- Nhì bảng nữ: Ha YeonHwa
- Ba bảng nữ: Vũ Thị Bạch Tuyết

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi