Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin bảo trợ

Golfer Thái Trung Hiếu làm phó chủ tịch câu lạc bộ golf 1982

Golfer Thái Trung Hiếu làm phó chủ tịch câu lạc bộ golf 1982

Câu lạc bộ là tập hợp của tất cả những người chơi golf trên toàn Hà Nội cũng như mọi miền tổ quốc và điều đặc biệt là thành viên của Câu lạc bộ này đều sinh năm Nhâm Tuất 1982.

Mặc dù việc đề xướng thành lập câu lạc bộ chỉ được diễn ra cách đây hai tuần nhưng đến thời điểm ra mắt đã có gần 50 hội viên trên toàn quốc, trong đó có những thành viên là golfer có thành tích thi đấu xuất sắc ở Việt Nam hiện nay như Thái Trung Hiếu, Doãn Văn Định, Dương Quốc Tuynh, Đỗ Ngọc Hoàng. Bên cạnh đó CLB cũng có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng được đông đảo người biết đến như đạo diễn truyền hình Khải Anh, nhà thiết kế thời trang Kelly Bùi và các golfer nữ xinh đẹp Lê Vân Anh, Dương Kim Trang, Lương Mai Khanh, Đỗ Thuý Hằng.

Club1982A01

Trong buổi ra mắt, Câu lạc bộ giới thiệu thành phần lãnh đạo ban đầu có Đỗ Ngọc Hoàng làm Chủ tịch, Thái Trung Hiếu làm Phó chủ tịch và Lê Vân Anh làm Tổng thư ký. Tiêu chí của CLB là tập hợp các golfer sinh năm 1982 cùng chung mục đích chí hướng thông qua môn thể thao gôn để giao lưu, tăng cường mối quan hệ và xây dựng tinh thần đoàn kết. CLB dự kiến sẽ tổ chức Outing mỗi tháng một lần vào ngày thứ 5 của tuần đầu tiên trong tháng.

Phó chủ tịch Thái Trung Hiếu phát biểu: "Cảm ơn các thành viên là những golfer có cùng năm sinh 1982 đã tụ hội về đây để tổ chức buổi Lễ ra mắt CLB. Tôi hy vọng CLB sẽ phát triển bền vững, thu hút đông đảo người có cùng tuổi tham gia tập luyện. Câu lạc bộ golf 1982 sẽ trở thành ngôi nhà chung cho những golfer có cùng sở thích, đam mê, và tăng cường mối quan hệ đoàn kết không chỉ giữa các thành viên clb mà còn với các tổ chức golf khác."

Trong thời gian tới, CLB tiếp tục mong nhận được sự tham gia nhiệt tình của các golfer sinh cùng năm trên mọi miền đất nước để hướng tới một tập thể lớn mạnh đủ sức thi đấu và cọ xát với các CLB gôn khác.

Ngoài tập trung cho thi đấu golf, CLB 1982 cũng muốn đẩy mạnh công tác thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Đây thực sự là một việc làm ý nghĩa mang lại giá trị cho cộng đồng và giúp tô điểm hơn vẻ đẹp của golf - môn thể thao quý tộc và của những con người lịch lãm. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi