Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin bảo trợ

Ciputra Hanoi Golf Championship: gắn kết cộng đồng dân cư trong một mái nhà chung Ciputra

Ciputra Hanoi Golf Championship: gắn kết cộng đồng dân cư trong một mái nhà chung Ciputra

Để kết thúc một năm đầy ắp những hoạt động cộng đồng ý nghĩa được tổ chức trong Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra Hanoi), chuẩn bị chào đón một mùa xuân mới Công ty Liên doanh Phát triển Khu đô thị Nam Thăng Long (CIPUTRA HÀ NỘI) vui mừng thông báo việc tổ chức giải đấu Golf mang tên - CIPUTRA HANOI GOLF CHAMPIONSHIP, giải sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 16/12/2017 trên sân golf Đại Lải, tỉnh Vĩnh Phúc.

CiputraHanoi02

Giải đấu thu hút sự tham dự của hơn 130 tay golf là cư dân Khu đô thị CIPUTRA, thành viên CIPUTRA CLUB và CIPUTRA GOLF CLUB. Qua giải đấu, Ciputra Hanoi mong muốn nâng cao hơn nữa sự gắn kết cộng đồng cũng như gửi lời tri ân chân thành tới toàn thể dân cư trong Khu đô thị.

Trưởng ban tổ chức giải đấu, ông Hoàng Hùng Quang chia sẻ: "Lần đầu tiên chúng tôi tổ chức giải đấu Golf cho cộng đồng cư dân sinh sống tại Ciputra. Đây thực sự là cơ hội lớn để ban tổ chức gửi gắm một thông điệp ý nghĩa của giải đấu là “gắn kết cộng đồng dân cư trong một mái nhà chung Ciputra". Chỉ còn 2 ngày nữa giải đấu sẽ diễn ra và đến thời điểm hiện tại số người đăng ký tham dự giải hơn 130 người, và tôi hi vọng tất cả người tham dự sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ở giải đấu Ciputra Hanoi Golf Championship 2017". 

Tham dự giải đấu CIPUTRA HANOI GOLF CHAMPIONSHIP 2017, các tay golf có cơ hội được nhận các phần quà và giải thưởng có giá trị. Trong đó có 4 giải Hole In One bao gồm một căn hộ The Link CIPUTRA trị giá 2,1 tỷ đồng ; 1 thẻ member VIP 5 năm của sân golf Đại Lải trị giá 450 triệu đồng; 2 thẻ membership 1 năm Club One -Ciputra Club gói Gia đình, mỗi thẻ trị giá 120 triệu đồng. Các giải nhất, nhì, ba của các bảng đấu đều nhận được cúp và giải thưởng từ ban tổ chức. Riêng giải BEST GROSS, nhà vô địch sẽ được nâng cao chiếc cúp luân lưu với thiết kế vô cùng đặc biệt. Phần bốc thăm may mắn lucky draw bao gồm nhiều phần quà bí mật và rất hấp dẫn từ các nhà tài trợ trong Khu đô thị.

Các tay golf tham dự giải CIPUTRA HANOI GOLF CHAMPIONSHIP phải đáp ứng được Luật về tư cách nghiệp dư 2017 được quy định bởi R&A Rules Limited, và theo điều lệ của giải đấu. Giải được chơi theo thể thức đấu gậy, tính điểm NET - handicap ngày (System 36). Golfer thi đấu sẽ được phân thành 5 bảng như sau: A,B,C, D(nữ), E(Cao niên và trẻ em). 

Giải CIPUTRA HANOI GOLF CHAMPIONSHIP với lần đầu tổ chức nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ các nhà tài trợ. Trong đó nhà tài trợ chính thức của giải đấu là CIPUTRA HANOI. Ngoài ra giải cũng nhận được sự hợp tác rất thiện chí từ tổ hợp thể thao giải trí Ciputra Club; Tập đoàn Accor, Công ty Zone Golf, nhà hàng Ah yat Abalone, Ciputra Golf Club, học viện golf David Leadbetter là những đơn vị hiện đang có mặt trong Khu đô thị góp phần tạo ra các dịch vụ đáng sống tại Ciputra Hanoi.

Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí truyền thông lớn như kênh thể thao TV (VTV Cab); các tạp chí Vietnam Golf Magazine, Golf Plus, trang mạng xã hội chuyên san về Golf như GolfEdit.com là các đơn vị tham gia đồng hành truyền tải thông tin về giải đấu.

Giải CIPUTRA HANOI GOLF CHAMPIONSHIP sẽ là giải đấu thường niên, nhằm tạo ra một sân chơi hấp dẫn cho các tay golf cũng như thúc đẩy sự phát triển phong trào thể thao cho cộng đồng cư dân và thành viên của CIPUTRA HÀ NỘI.

Công ty Liên doanh Phát triển Khu đô thị Nam Thăng Long tin tưởng giải CIPUTRA HANOI GOLF CHAMPIONSHIP 2017 sẽ mang đến cho người tham dự những ấn tượng tốt đẹp nhất và được thử thách chính mình trên những đường Golf xanh tuyệt vời của sân Đại Lại Star Golf.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi