Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Câu chuyện

Tranh cãi về cách tổ chức hố đấu playoff ở Travelers Championship

Tranh cãi về cách tổ chức hố đấu playoff ở Travelers Championship

Trong buổi lễ trao danh hiệu giải Travelers Championship, Chris Berman của ESPN, người đã trao phần thưởng chiến thắng cho Harris English, đã khen ngợi những người hâm mộ tại TPC River Highlands, nói rằng họ là người khỏe nhất mà anh ấy từng thấy. Để tìm ra nhà vô địch cả English và Kramer Hickok di chuyển từ vị trí thứ 18 lên vị trí thứ 17,tổng cộng 8 lần. Đương nhiên đám đông khán giả phải di chuyển liên tục để làm sao có cái nhìn tốt nhất. 

Nhưng trong số đó có nhiều khán giả không may mắn vì hố 17Par4 sân TPC River Highlands giáp với nước, chỉ chừa một phía cho khán giả. Một số khán giả đứng trên ghế. Một số chạy lên vùng đất cao hơn, cách hố 18 gần 300 yards. Cả English và Hickok đều hai lần đánh hố thứ 17 và đều về Par trước khi BTC chốt cuộc đua trở lại ở hố 18. Người hâm mộ đã bùng nổ trong sự cổ vũ. Hai tay golf cũng rất vui.

"Tôi ước màn thi đấu này chỉ là hố đấu 18 cho đúng nghĩa cái playoff cái chết bất ngờ ", Hickok nói sau khi thua ở hố phụ thứ 8. English trước đó đồng ý bỏ hố 17, nhưng đề nghị phản đối. Nhưng khi màn playoff kéo dài thì họ đã không sử dụng hố 17 nữa.

Rất nhiều fan cũng như chính hai vận động viên chia sẻ rằng, nếu được lựa chọn hố đấu khác không phải 17 thì sẽ là hố 15par4 ngắn. Đây là hố đấu mà khu vực phát bóng của teebox hố 18 ngay sát green hố. Tất cả mọi người sẽ dễ dàng di chuyển và được xem diễn biến playoff. Đây là một gợi ý đáng được BTC cân nhắc nới tương lai có các loạt playoff. 

Loạt playoff thứ 8 được kết thúc ở hố 18 trước sự cổ vũ đông đảo của khán giả, đó là trải nghiệm tuyệt vời mà Harris English cảm nhận được. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi