Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Câu chuyện

Căng thẳng leo thang giữa Keopka và DeChambeau

Căng thẳng leo thang giữa Keopka và DeChambeau

Khả năng lớn Brooks Koepka và Bryson DeChambeau với vị trí lần lượt hiện tại là số 8 và số 5 thế giới, sẽ là thành viên tuyển Mỹ tại Ryder Cup năm nay. Không biết chừng họ sẽ được xếp cặp khi chiến đấu ở Whistling Straits tháng 9 tới. 

Tuy nhiên những căng thẳng gần đây giữa Brooks Koepka và Bryson DeChambeau đang khiến nhiều người thấy ái ngại. Một mỗi quan hệ đã vốn rắc rối kể từ khi Koepka lên tiếng chỉ trích cách chơi golf chậm của DeChambeau. Ngay sau đó nhà bác học điên đã đăng đàn chê bộ ảnh Body Issues của Koepka trên ESPN với dòng chứ: "Anh ấy không có nổi cơ bụng". Nhưng Koepka cũng chẳng vừa khi phản pháo bằng việc, đăng tải ảnh 4 chiếc cúp Major (2 US Open, 2 PGA Championship) với dòng chữ: "Chỉ thiếu 2 múi nữa là đủ 6''.

Nhưng đoạn clip đăng tải gần đây bị rò rỉ trong cuộc phỏng vấn PGA Championship, đã khiến cho mối quan hệ kiểu 'cơm chẳng lành canh chẳng ngọt' càng căng. DeChambeau với tiếng giầy đinh cót két đi ngang phía sau lưng Koepka, khiến anh ấy khó chịu qua biểu cảm ánh mắt đầy bối rối và quên cả trả lời câu hỏi phóng viên. Đoạn ghi hình này không biết bằng cách nào được đăng tải trên MXH và phủ sóng khắp làng golf, gián tiếp đẩy quan hệ của hai tay golf này ngày càng khó đỡ.

Đỉnh điểm gần đây nhất là đám đông ủng hộ Brooks Koepka, những người vốn không ưa DeChambeau đã hô to: "Brooksie" ở Memorial để giễu cợt anh. Không ít fan đã bị ban tổ chức mời ra khỏi sân Muirfield vì hành xử thiếu văn minh, gây ảnh hưởng. Trước hành động đó, Brooks Koepka đã đăng trên Twitter: "Sẽ mời bia tất cả những fan nào bị mời ra khỏi giải Memorial". Thực tế hành động của Brooks Koepka bị vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Người yêu quý anh ủng hộ, nhưng khán giả trung lập cho rằng anh đang cổ súy cho những việc làm không hay. Koepka tự tin nói: "Thực tế những gì xảy ra giữa tôi và DeChambeau đang tốt cho golf. Ít nhất là mọi người đều quan tâm tới nó hơn và được lan tỏa rộng rãi". Bản thân DeChambeau cho rằng: "Tôi thực sự không biết vụ fan bị mời ra khỏi sân vì những lời chế nhạo. Tuy nhiên họ đúng là những kẻ nịnh hót. Mà việc này cũng chẳng ảnh hưởng đến việc tôi thi đấu". Đã có một fan chế lời bài hát As long as you love me của ban nhạc Backstreet Boys để miêu tả lại mối quan hệ và những va chạm của hai golfer nổi tiếng này. Và chắc còn lâu nữa họ mới tìm được sự hòa hợp.

PoliceMemorial

Cảnh sát đã có mặt để xử lý một số fan quá khích ở Memorial
GettyImages

Brooks Koepa góp mặt ở giải đấu Palmetto Championship trên sân Congaree tuần này. Đây là giải đấu thay thế cho RBC Canadian Open, do những lo ngại kéo dài liên quan tình trạng covid 19 giữa biên giới Hoa Kỳ-Canada. Đây là năm thứ 2 liên tiếp giải không thể tổ chức theo đúng lịch trình. Trả lời phỏng vấn về việc, căng thẳng với DeChambeau sẽ ảnh hưởng đến Ryder Cup, Brooks Koepka nói: "Có lẽ không nên đặt tôi thi đấu với cậu ấy. Tuy nhiên chúng tôi sẽ vẫn thi đấu đúng bổn phận của riêng mình cho đội tuyển. Tôi tin câu chuyện bên ngoài của chúng tôi sẽ chỉ có ở bên ngoài, không ảnh hưởng những gì khi thi đấu".

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi