Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Câu chuyện

Rickie Fowler lỡ US Open đầy đáng tiếc

Rickie Fowler lỡ US Open đầy đáng tiếc

Fowler, thi đấu vòng loại vào sáng thứ Ba trong ngày một ngày mưa ở Columbus, Ohio. Ở hố 18 cuối cùng, Fowler đã về thừa một gậy so với chuẩn, khiến anh nằm ở vị trí thứ 5 trong 4 suất phụ được thi đấu ở US Open. 

Trước khi thất bại ở hố cuối, Fowler đã ghi cho mình birdie hố 14Par3 với pha gạt bóng lên tới 40 feet, giữ Par hố 15. Anh gần như có Eagle hố 16Par5 và lỡ điểm birdie ở khoảng cách 5 yards hố 17.  Đánh 66 gậy ngày thứ Ba cũng không giúp anh đỡ lại ngày thứ Hai vòng 1 đánh 73 gậy. 

"Thật tiếc, lẽ ra tôi nên bỏ qua ngày hôm nay và ở nhà còn hơn" - Fowler chia sẻ sau khi thất bại trong vòng phân hạng US Open. Tuy nhiên tay golf 32 tuổi cũng cho thấy sự tích cực khi nói: "Mặc dù không có cơ hội để chơi ở US Open nhưng tôi cũng đã và đang trải qua những tuần đấu tốt ở PGA Championship, Memorial tuần trước. Mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn ở phía trước"

Tay golf đến từ California từng là 1 trong 4 tay golf hay nhất Tour và lúc này đang ở vị trí 87 thế giới. Về T11 ở Memorial giúp Fowler nhảy 14 bậc trên BXH. Sau khi nhận suất mời đặc biệt ở PGA Championship, Rickie Fowler về T8 trên sân Kiawah Island, nhưng bogey hố 18 vòng 4 khiến anh bỏ lỡ cơ hội về Top 4 giải, để có thể nhận luôn suất thi đấu đặc cách ở The Masters năm sau. Việc không góp mặt ở US Open 2021, đây là lần đầu tiên Ricke Fowler phải ngồi ngoài giải kể từ 2010.

Khác với Rickie Fowler, Jason Day cũng từ chối vòng phân hạng để có thể nhận suất tham dự US Open. Bản thân golfer người Úc muốn thi đấu để vào top 60 thế giới tuy nhiên sự việc đã không thành khi anh gặp chấn thương lưng và rút lui khỏi Memorial tuần trước.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi