Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Câu chuyện

Người em trai nén khóc khi chứng kiến Dustin Johnson đi vào lịch sử The Masters

Người em trai nén khóc khi chứng kiến Dustin Johnson đi vào lịch sử The Masters

Sau khi Dustin Johnson khẳng định chức vô địch The Masters bằng pha gạt bóng ghi điểm Par ở hố 18, người em trai cũng là caddie - Austin Johnson đã không thể giữ được cảm xúc lâu hơn nữa và đã bật khóc ngay sau giây đăng quang của anh mình.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với CBS,khi bước đến hố 18 chuẩn bị phát bóng Johnson nói rằng anh ấy cần Austin hãy giữ nước mắt lại. Tới hố đấu này, Dustin Johnson đã đạt được số điểm -20, dẫn cách biệt với nhóm bám đuổi tới 5 gậy âm và 99% chiến thắng.

"Tôi đã có một chút trao đổi với em trai khi ở hố 18. Bởi nếu cậu ấy khóc cũng sẽ khiến tôi khóc theo. Tôi cần phải kết thúc hố 18 và không thể để cảm xúc dâng trào lúc này", Johnson nói.

"Đó là thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời nhất của cuộc đời tôi với em trai mình. Cậu ấy giúp tôi quá nhiều và thật hạnh phúc khi Austin làm caddie và chứng kiến khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Hai anh em cùng chia sẻ cảm xúc ở giây phút này với tôi vẫn không thể tin nổi".

Riêng với Austin Johnson, giấc mơ vô địch The Masters từ nhỏ của anh trai mình đã trở thành hiện thực. Austin hiểu anh mình sẽ làm được điều đó và đã không thể giữ được cảm xúc khi đến những hố đấu cuối. 

Trong cuộc phỏng vấn trao giải, chính Dustin Johnson cũng đã bật khóc khi nhắc đến những chặng đường khó khăn trước đó và cảm ơn người em trai mình.

Austin làm caddie cho anh trai mình sau khi tốt nghiệp đại học Charleston năm 2013. Austin đã dự tính đi theo sự nghiệp bán hàng Dược phẩm trước khi nhận cú điện thoại từ anh trai mình. Kể từ khi làm caddie trọn thời gian cho anh trai, cả Dustin và Austin đã cùng nhau mang về 17 chức vô địch giải trong đó có US Open 2016 và Masters 2020. Trước mỗi cú gạt bóng, Dustin đều hỏi rất kỹ người em mình và cùng nhau tính toán cho từng pha đánh.

Dustin Johnson đã đi vào lịch sử The Masters với số điểm âm nhiều nhất mọi thời đại. Một kỷ lục của giải sau 84 lần tổ chức. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi