Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Câu chuyện

Chủ tịch GLC xúc động viết tâm tư gần 1000 chữ trước đại chiến Team Cup hai Miền

Chủ tịch GLC xúc động viết tâm tư gần 1000 chữ trước đại chiến Team Cup hai Miền

Câu lạc bộ Golf Life Club (GLC) đã bước sang tuổi thứ 13, độ tuổi đủ để một đứa trẻ sinh ra lớn lên và chơi golf ở trình độ single hcp. Nói đến GLC là đông đảo người biết đây là câu lạc bộ golf có truyền thống và được phát huy giá trị kết nối qua bao năm tháng. Bất cứ thành viên nào cũng cảm thấy tự hào khi nói: "Tôi là thành viên của GLC". Một điều không phải câu lạc bộ nào nào cũng có được. 

GLCTeamCup2017

Thành viên hai đội tuyển thi đấu tại giải GLC Team Cup 2017 (Ảnh: Golfvn.net)

GLC là câu lạc bộ có quy mô trải dài từ Bắc vào Nam với hàng trăm thành viên và được điều hành bởi chủ tịch đáng mến Vũ Tùng. Người đã có công lớn trong việc gây dựng nên câu lạc bộ golf tuyệt vời này. Là người đàn ông mạnh mẽ sở hữu chất giọng như gang như thép, ấy vậy mà vẫn có những giây phút trải lòng đầy cảm xúc, có khi khóc ngay được. Trước thềm giải GLC Team Cup 2019, chủ tịch Vũ Tùng cũng có những tâm tư đầy nhiệt huyết, thấm đẫm tình cảm để cổ vũ tinh thần thành viên hai đội. Một bài tản mạn bày tỏ sự cảm kích dành cho đội trưởng hai miền và những người có công làm nên giải đấu hấp dẫn này. Và như chủ tịch Tùng nói, mỗi giải đấu sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ được lưu lại trong lịch sử phát triển của câu lạc bộ. Dù có thắng, thua thì họ đều khóc. Họ khóc không phải vì sự thất bại hay thành công mà là vì tình cảm gắn bó lâu dài, vì cái duyên hội ngộ hai miền Nam Bắc. Họ khóc vì tất cả còn sát cánh cùng nhau trên chặng đường dài phía trước.

Glcchairman1

Chủ tịch câu lạc bộ golf và cuộc sống ông Vũ Tùng

"Tản mạn trước Giải - Tùng Vũ

Còn nhớ năm ngoái, sau đêm tiệc trao giải ở Đà Nẵng, Thấy Hải Namlong có tâm sự với tôi: Năm sau các cụ cho em thôi ạ, làm Đội trưởng mệt lắm. Cũng chẳng biết nói sao, vì đây là cuộc chơi hoàn toàn tự nguyện, chỉ có đôi lời động viên là thôi cứ cố gắng, mình thắng thì từ chức nó mới oai, chứ đang được chọn sân mà từ chức nghe nó cứ sao sao ấy. Cứ nhìn gương của cựu đội trưởng Vinh trâu ấy mà học.

Những dòng cảm xúc này xin được dành cho các Đội trưởng của hai đội GLC Team Cup từ trước đến nay, và nhiều gương mặt khác behind the scene.

Trong khi Đội trưởng Hải Namlong vất vả với việc tuyển chọn quân cho đội NGLC, vì số lượng người đông, anh em tham gia quá nhiệt, thì Đội trưởng Thành Nguyễn lại vất vả theo chiều ngược lại, đi tìm và bắt lính cho SGLC.

Là một đội trưởng trẻ, trong tay không có gì ngoài sự nhiệt tình, mùa giải trước Thành Nguyễn đã phải rất vất vả để động viên, tuyển chọn từng thành viên của Đội, sau đó lại đôn đốc việc luyện tập cho các thành viên trên sân. Có nhiều câu chuyện về sự nhiệt tình của anh, khi điện thoại, đặt sân, bố trí cho các thành viên luyện tập và lặng lẽ theo dõi, kiểm nghiệm để đưa ra một đội hình thi đấu hợp lý với một chiến thuật chặt chẽ. Bên cạnh đó, các công việc liên quan đến tổ chức chung của Giải, của Đội, các việc hậu cần... cũng có nhiều trách nhiệm của Đội trưởng phải làm, phải bàn bạc lo tính. Vậy mà Đội trưởng Thành Nguyễn vẫn căng người ra để làm, để huy động và có những sự chuẩn bị tốt nhất cho toàn Đội SGLC. Quan sát những tình cảm của anh chị em SGLC dành cho Đội trưởng của mình khi giành được chiến thắng, kết thúc giải đấu, sẽ cảm nhận được bên cạnh sự tuân thủ các quyết định của Đội trưởng, là cả những sự tôn trọng, những sự tin tưởng và khâm phục của toàn đội, không phân biệt trẻ già hay dở. Và như thường lệ, Thành Nguyễn vẫn kiệm lời như mọi lần, chỉ có một quyết tâm sắt đá. Lần này du đấu sân khách, xin chúc cho Đội trưởng và toàn đội SGLC sẽ lại có được những thành tích thật tốt!

Trái ngược với tính cách của Thành Nguyễn, Đội trưởng Hải Namlong của NGLC lại thích ồn ào, như bản chất xởi lởi vốn có của anh. Sau những kỳ tuyển quân khắc nghiệt, giờ đây có thể nói anh đã có trong tay đội hình tốt nhất, phong độ nhất của mùa giải lần này cho NGLC, cùng với một quyết tâm sôi sục để đòi lại Cup. Sự nhiệt tình, hy sinh và khả năng thuyết phục, động viên tuyệt vời của người lãnh đội đã mang lại niềm tin yêu của các thành viên đội tuyển dành cho anh. Hình ảnh của NGLC liên tục xuất hiện trên FB, cùng với lời hiệu triệu máu thịt của Đội trưởng đang tiếp lửa một cách rất tốt cho toàn Đội, nhằm đem lại những kết quả tốt đẹp nhất mà các anh đang hy vọng. Với những lợi thế của người được chọn sân, xin chúc Đội trưởng và toàn đội NGLC sẽ toại nguyện trong hai tuần tới!

Nói đến GLC Team Cup, không thể không nhắc đến những Đội trưởng tiền nhiệm. An Boong, Vinh Trâu, Thành Taxi đã là những cái tên được lưu danh trong lịch sử của GLC. Cả cuộc đời chơi golf, các anh chắc không thể nào quên được những giây phút cầm quân nghẹt thở, lao tâm khổ tứ để tính toán, điều hành, động viên các thành viên trong những mùa giải trước, từ khi Giải còn mới sơ khai. Thắng cũng khóc, thua cũng khóc, những giọt nước mắt trào ra ngoài hay nuốt ngược vào trong, xen lẫn những nụ cười, những cái ôm thật chặt, những cảm xúc lên đến tột cùng của cuộc chơi… sẽ là những kỉ niệm thật đáng quý của GLC. Và kinh nghiệm của các anh vẫn được tiếp tục phát huy trong mùa Giải này, khi không còn là Đội trưởng nữa, nhưng vẫn đang là hơi thở của giải, đang đồng hành cùng các Đội trưởng đương nhiệm để cùng chiến đấu cho niềm tin chiến thắng của Đội mình.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là vào Giải. Dù kết quả có như thế nào chăng nữa, các Anh cũng vẫn sẽ là NGƯỜI CHIẾN THẮNG".

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi