Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Câu chuyện

Dustin Johnson: Từ một bad boy cho đến số 1 thế giới

Dustin Johnson: Từ một bad boy cho đến số 1 thế giới

Golf tuy là một môn thể thao nhưng luôn được biết đến với sự sang trọng và lịch thiệp, khác rất nhiều so với sự gan góc và tốc độ như bóng đá hay bóng rổ. Chính vì vậy, những bê bối của các golfer thường thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Nếu chúng ta được thấy sự trở lại tuyệt vời của Tiger Woods tại The Open 2018, thì Dustin Johnson cũng câu chuyện thú vị không kém. Golfer tài năng gốc Carolina hiện đang đứng chễm trệ ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng thế giới nhưng trước đó anh đã những bê bối khá lớn liên quan đến cocain, những mối quan hệ bất chính. Dustin Johnson từng 3 lần không vượt qua những lần kiểm tra chất kích thích khi đang trong thời gian thi đấu. Lần đầu tiên anh được xét nghiệm là dương tính với cần sa. Trong năm 2012 và 2014, Johnson lại tiếp tục không vượt qua được bài kiểm tra và có kết quả anh đã sử dụng cocain. Việc này đã khiến Johnson bị bắt buộc phải nghỉ 6 tháng để giải quyết các “vấn đề bản thân”.

dustin-johnsonsad

Tuy nhiên đó chỉ là sự bắt đầu cho những câu chuyện tồi tệ hơn khiến anh từng sụp đổ. Robert Lusetich cáo buộc Dustin Johnson đã ngủ với ít nhất vợ của 2 đồng nghiệp. Một người trong đó mà mọi người được biết đến là vợ cũ của Will MacKenzie. Sau những năm hỗn loạn mà chính mình gây ra, Johnson cuối cùng cũng đã tìm thấy mảnh ghép của đời mình là Paulina Gretzky – con gái của cầu thủ hockey huyền thoại Wayne Gretzky. Và từ đóchúng ta đã thấy một sự thay đổi tuyệt vời của Dustin. Được cho là chính Wayne Gretzky đã giúp golfer số 1 thế giới tập trung lại vào sự nghiệp của mình.

DustinJohnsonUSopen2016A02

“Chúng tôi trở thành những người bạn tốt” Wayne Gretzky trả lời phỏng vấn. “Thực ra, cả gia đình tôi đã trở thành bạn với Dustin – và họ nhìn thấy tiềm năng ở Dustin.”

Golfer 34 tuổi này hiện nay đang là số 1 thế giới trên bảng xếp hạng. Có một năm thi đấu tuyệt vời và chiến thắng major lần đầu trong sự nghiệp của mình tại U.S Open 2016. Anh có lẽ đã không còn là Dustin Johnson ngày xưa nữa. Vượt lên trên bản thân của mình với sự trở giúp và dẫn dắt của Wayne Gretzky để trở thành một hình tượng trong làng golf những năm trở lại đây. Và với chiến thắng gần đây nhất tại Canadian Open, anh lại càng củng cố thêm vị trí của mình.

DustinJohnsonCanadianOpen201802

Hiện nay Dustin Johnson đang được tài trợ bởi Adidas, TaylorMade và Hublot cùng với một vài cái nhãn hiệu tên tuổi nữa. Khiến anh trở thành một trong những golfer kiếm được nhiều tiền nhất PGA TOUR.

Golfedit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi