Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Sân golf Silk Path Đông Triều: Kiệt tác tiếp theo của Nick Faldo

Sân golf Silk Path Đông Triều: Kiệt tác tiếp theo của Nick Faldo

Huyền thoại sở hữu 6 Major người Anh - Sir Nick Faldo là người đảm nhiệm chính phần thiết kế 18 hố đấu tiêu chuẩn championship và 9 hố đấu ngắn bổ trợ cho hệ thống sân golf Silk Path Đông Triều. Lễ khởi công xây dựng Dự án này sẽ chính thức vào 8h00 - Chủ Nhật ngày 24/10/2021 tại Xã An Sinh, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Sân golf Silk Path Đông Triều ra đời nhằm phục vụ các hoạt động đa dạng, thoả mãn nhu cầu chơi golf và nghỉ dưỡng như: các chuyến đi cùng gia đình, bạn bè, tổ chức sự kiện, hội thảo, thậm chí là những sự kiện golf hay hoạt động cắm trại kết hợp huấn luyện golf tầm cỡ quốc tế… Đây thực sự là thông tin tuyệt vời cho những người yêu golf cũng như cộng đồng phát triển sân golf ở Việt Nam sau khi cuộc sống dần trở lại bình thường mới vì dịch bệnh Covid 19. 

Thị trường golf Việt Nam đang khẳng định tiềm năng và vị thế lớn dần, thể hiện qua số lượng sân golf và golfer tăng nhanh trong những năm gần đây. Cũng vì thế, nhu cầu tìm kiếm địa điểm chơi golf cũng đa dạng và đặt ra những yêu cầu cao hơn về tính nghỉ dưỡng và giải trí kết hợp. Nắm bắt được xu hướng của thị trường, đồng thời kết hợp kinh nghiệm quản lý chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp suốt hơn 10 năm tại các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam, Tập đoàn khách sạn Silk Path nắm bắt xu thế để chính thức đầu tư vào lĩnh vực golf với mong muốn hoàn thiện hệ sinh thái du lịch, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và trọn vẹn hơn. Và đây là dự án đầu tiên của Silk Path Golf tại miền Bắc.

SilkPathGC2

Sân golf Silk Path Đông Triều nằm ở vị trí đắc địa

Quảng Ninh với lợi thế về cảnh quan địa lý tự nhiên với những dãy núi hùng vĩ cùng chuỗi bờ biển tuyệt đẹp, nền khí hậu dễ chịu, pha trộn giữa khí hậu miền núi và khí hậu duyên hải, cùng thảm thực vật địa phương đa dạng, đặc trưng được giới chuyên môn đánh giá là nơi hội tụ đủ yếu tố để trở thành một trong những “thiên đường du lịch golf” tại Việt Nam. Sân golf Silk Path Đông Triều cách trung tâm Hà Nội chỉ 90km, cách sân golf quốc tế Móng Cái 224 km, cách sân golf Tuần Châu Hạ Long 58 km, cách sân golf FLC Hạ Long 70 km, thời gian di chuyển ít, đường đi thuận lợi, dễ dàng là một lợi thế lớn cho sự lựa chọn của các golfer và du khách. Hơn thế nữa, năng lực đáp ứng và phục vụ của sân golf Đông Triều rất cao với tính toán lên tới 800 khách hàng tới chơi golf và nghỉ dưỡng mỗi ngày. Hạ tầng giao thông, hệ thống lưu trú gồm khu villa và khu khách sạn cao tầng mang thương hiệu Silk Path, cùng sân tập golf, hạ tầng cây xanh, khu vui chơi giải trí, không gian nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp cũng được phát triển đồng bộ, góp phần mang đến nhiều sự lựa chọn và nhiều cung bậc cảm xúc cho khách hàng.

SilkPathGC3

Sân golf Silk Path Đông Triều khi hoàn thành hứa hẹn sẽ mang đến một hệ sinh thái giải trí - nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao tốt nhất tại miền Bắc Việt Nam, thu hút sự chú ý của golfer và du khách cả trong và ngoài nước, góp phần đưa Việt Nam vào danh sách những "điểm đến du lịch golf tốt nhất thế giới" thêm nhiều lần nữa.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi