Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

Hanako Kawasaki nhận suất tham dự VĐ Golf Nữ Nghiệp Dư Hoa Kỳ

Hanako Kawasaki nhận suất tham dự VĐ Golf Nữ Nghiệp Dư Hoa Kỳ

Bất chấp điều kiện mưa lớn trên sân Boston Golf Club, Hanako Kawasaki đã đoạt được một trong ba suất tham dự giải U.S. Women’s Amateur Championship diễn ra trên Westchester Country Club, New York, từ 2-8 tháng 8 tới.

Hanako Kawasaki (Việt Nam), golfer đang lên của đội tuyển gôn nữ Đại học Boston, xuất sắc kết thúc vòng đấu 71 gậy Evenpar ở giải đấu phân hạng, để cùng với Bridget Ma (Windmere, FL) - người cũng có cùng thành tích 71, chính thức góp mặt ở giải Vô địch golf nữ nghiệp dư Mỹ. Tracy Lee - người Hàn Quốc, của đại học Wisconsin giành suất cuối cùng khi đánh 72 gậy (+1) ở Championship Proper.

Trước khi bước vào ngày thi đấu hôm thứ Hai, Hanako Kawasaki cho biết cô chưa có sự chuẩn bị kỹ càng và sẵn sàng cho sự kiện. Hanako đã không góp mặt ở vòng đấu tập và mọi thông số trên sân đều được một người đồng đội ghi chú lại để nắm bắt trước giải đấu. Nhưng trong những lúc gặp bất lợi nhất thì bản lĩnh của Nữ golfer mang dòng máu Samurai của Việt Nam được thể hiện. Hanako Kawasaki đã có vòng đấu xuất sắc và đảm bảo một suất ''cứng'' ở US Women’s Amateur tại Newyork tháng tới.

Kawasaki nói: “Bước vào ngày đâu tôi có chút bối rối bởi mình chưa mường tượng được rõ về sân. Tuy nhiên tôi tự tin với cảm nhận của mình khi tập trung vào những cú Drive thật dứt khoát về phía giữa fairway tốt nhất có thể, và mọi thứ đều theo ý muốn. Có những khu vực bẫy với nước khá hiểm hóc tuy nhiên những cú đánh bóng xa đều thuận lợi và khi có trên tay chiếc gậy Wedge để đánh tiếp cờ, thực sự là tôi đã chinh phục được những hố đấu một cách dễ hơn rất nhiều. Tôi đã có một ngày chơi bóng thực sự tốt đẹp.”

Kawasaki có 4 birdie trong vòng đấu này. Màn trình diễn chắc chắn đã giúp cô vươn lên trên đỉnh bảng xếp hạng. Thi đấu ở trường đại học Boston University (BU) dưới sự hướng dẫn của HLV Bruce Chalas, thành công đã liên tiếp đến với golfer nữ người Việt Nam trong nhiều năm qua.

Năm 2019, Hanako Kawasaki được nhận giải thưởng Patriot League Golfer của năm và Tay golf trẻ mới nổi của năm, cũng như là thành viên hạng sao của All-Patriot League First Team. Gần đây nhất, Hanako Kawasaki cũng được ghi danh trở lại vào danh sách này và dành học bổng Patriot League Scholar-Athlete của năm và Academic All-Patriot League.

Là người gốc Thành phố Hồ Chí Minh, Kawasaki bắt đầu chơi gôn từ năm 12 tuổi vì đây là hoạt động thể thao chủ chốt của gia đình. Vào thời điểm vòng đấu kết thúc vào thứ Hai, lúc đó là khoảng 4 giờ sáng theo giờ Việt Nam. Cha mẹ Hanako Kawasaki chắc chắn có một món quà bất ngờ thú vị vào buổi sáng khi thức dậy khi biết tin con gái họ sẽ tham dự sự kiện golf nghiệp dư danh giá nhất hành tinh U.S. Women’s Amateur Championship. 

Hanako Kawasaki sở hữu trọn bộ các danh hiệu nghiệp dư Quốc Gia Việt Nam trong đó phải kể đến 3 chức VĐ Nữ Quốc Gia, 2 chức vô địch Golf Trẻ Quốc Gia và 2 chức vô địch Golf Nữ Đối Kháng Quốc Gia.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi