Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin bảo trợ

Golfer Phạm Thị Minh Trang vô địch Queen Club Open Championship 2021

Golfer Phạm Thị Minh Trang vô địch Queen Club Open Championship 2021

Golfer Phạm Thị Minh Trang (trái) xuất sắc vô địch giải golf Queen Club Open Championship 2021
QUEENCLUB

Sân golf Hoàng Gia, Ninh Bình trong ngày trở lại của CLB Golf Nữ Queen thực sự ùa về nhiều cảm xúc. Chính vì đây không phải là lần đầu tiên nhưng cũng khá lâu mới đến nên mới có nhiều nỗi nhớ đến vậy. Một sân golf lâu đời ở miền Bắc và chắc chắn đã gắn bó với những golfer kỳ cựu của Queen Club. Sự háo hức của toàn bộ thành viên Queen đã được thể hiện trước thềm giải đấu Queen Club Open Championship, và mọi thứ đã không phụ lòng những người phụ nữ xinh đẹp trong ngày giải đấu diễn ra. Thời tiết ủng hộ, tất cả mọi người đã có những vòng golf thú vị tràn ngập tiếng cười và hòa mình vào đêm tiệc đầy gần gũi thân mật. Những đặc sản ngon nhất Ninh Bình được bày ra khiến cho Gala Dinner trở nên mỹ mãn vô cùng.

Queen21Chship9

CLB golf Queen Hà Nội hội tụ ở sân golf Hoàng Gia Ninh Bình trong ngày xuân Tân Sửu

Trong đêm tiệc, ban tổ chức đã xướng tên golfer Phạm Thị Minh Trang, với gross 80 đã xuất sắc nhận cúp vô địch giải đấu Queen Club Open Championship 2021. Đây là giải đấu mở màn cho thập kỷ tiếp theo của câu lạc bộ golf Nữ có bề dày truyền thống nhất Việt Nam. CLB đã khép lại năm 2020 với sự kiện kỷ niệm 10 năm và cùng nhau ôn lại chặng đường đã qua. Đến với Queen Club Open Championship 2021, họ đã chuẩn bị một tinh thần và khí thế mới đầy trẻ trung nhưng không kém phần đằm thắm trong những trang phục lễ hội váy và áo dài. 

Chủ tịch CLB Golf Queen, bà Nguyễn Thị Thu Hà chia sẻ: “Giải đấu tổ chức với quy mô tuy nhỏ nhưng rất ấm cúng nếu không nói là 'Chất'. Điều quan trọng là ai ai ra về cũng vui vẻ, sảng khoái và đều có phần quà may mắn cho riêng mình. Một bữa tiệc sang trọng nhưng được lên kịch bản quy củ gọn gàng đã khép lại một ngày tuyệt vời của CLB chúng tôi. Sân mới của Hoàng Gia thực sự có quá nhiều hố đẹp và hấp dẫn, chúng tôi mặc dù được trải nghiệm 3 hố nhưng thực sự là những tuyệt tác".

Queen21Chship2

Tiệc tối sang trọng, ấm áp và đầy tình cảm mến thương

BTC gửi tới lời cảm ơn tới toàn bộ 65 gôn thủ và 15 nhà tài trợ đã nhiệt tình tham dự, đặc biệt cảm ơn Tập đoàn Thành Công, ban điều hành sân golf Hoàng Gia đã hỗ trợ để giải và nhãn hàng Selective của công ty Trà Giang. Trên cương vị nhà tổ chức giải thành công, mọi người vui vẻ bên nhau, không gian thơ mộng, không khí trong lành, món ăn vừa miệng đó là những điều mong muốn và muốn mang đến cho mọi golfer. Queen Club sẽ trở lại bằng những giải đấu hay và hấp dẫn nữa trong thời gian gần nhất.

Dưới đây là danh sách các golfer đạt giải:

Giải Golfer Gross Net
Bảng A   
Nhất Lê Hồng Anh 80 68
Nhì Hồ Thị Đào Mai 86 68
Ba Cao Thị Phương Mai 87 69
Bảng B   
Nhất Trần Hải Yến 90 68
Nhì Đặng Thị Ngọc Bích 97 68
Ba Nguyễn Thị Minh Tâm 95 68
Bảng Nam và Khách mời  
Nhất Trịnh Thanh Lâm 79 68
Kỹ thuật   
NTTP Hố 2 Lê Thị Thanh Huyền    
NTTP Hố 5 Lê Phương Lan    
NTTP Hố 14 Cao Thị Thu Hiền    
NTTP Hố 17 Nguyễn Hồng Hạnh    
Longest Drive Nguyễn Thu Hương    
Đồng đội Nguyễn Thị Yến  
  Nguyễn Thị Minh Tâm 
  Nguyễn Thị Mai Hương 
  Lương Thị Kiểu Vân  

Một số hình ảnh: 

Queen21Chship8

Queen21Chship7

Queen21Chship1

Queen21Chship6

Queen21Chship4

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi