Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Câu lạc bộ golf Ciputra ra mắt ban điều hành mới

Câu lạc bộ golf Ciputra ra mắt ban điều hành mới

Để chuẩn bị cho sự kiện này, Câu lạc bộ golf Ciputra (CGC) đã tổ chức giải đấu mang tên CGC Chào Xuân Tân Sửu 2021. Giải đấu thu hút hơn 90 thành viên câu lạc bộ tham dự. Giải đấu diễn ra trong ngày thời tiết quá ủng hộ trên sân Long Biên. 

Sau một ngày tranh tài, giải đấu CGC Chào Xuân Tân Sửu 2021 đã tìm ra nhà vô địch Best Net là golfer Nguyễn Như Văn. Nhất bảng A, B, C và Nữ lần lượt thuộc về golfer Ngô Lâm Hoàng, Trần Hoàng Long Vũ, Nguyễn Đức Tuấn và Lê Kiều Trang. Hai golfer phát xa nhất thuộc về Trương Minh Chính (nam), Đinh Thị Nga (Nữ). 

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Bảng Giải Golfer
  Best Net Nguyễn Như Văn
A Nhất Ngô Lâm Hoàng
Nhì Nguyễn Quốc Khánh
B Nhất  Trần Hoàng Long Vũ
Nhì Trần Trung Anh
C Nhất  Nguyễn Đức Tuấn
Nhì Hoàng Tiến Lợi
Nữ Nhất Lê Kiều Trang
Nhì Nguyễn Trang Nhung
Kỹ thuật Nearest to the Pin Hoàng Hùng Quang, Vũ Thanh, Nguyễn Tư Minh, Nguyễn Mạnh Cường
Longes Drive Đinh Thị Nga, Trương Minh Chính


Tại buổi lễ Gala trao giải cho các tay golf có thành tích tốt của giải CGC Chào Xuân Tân Sửu 2021, BTC đã công bố Ban điều hành CLB mới với sự nhất trí cao. Theo đó, ông Nguyễn Quốc Khánh, người giữ vai trò chủ tịch sáng lập CLB đã chuyển giao vị trí này cho ông Hoàng Hùng Quang. Trong 5 năm qua, ông Nguyễn Quốc Khánh là người đã đưa ra ý tưởng để thành lập một CLB cho những người chơi golf thuộc khu dân cư Ciputra với phương châm cốt lõi xây dựng một CLB chuẩn mực, đẹp về phong cách thi đấu cũng như có chiều sâu. Đã có rất nhiều giải đấu được tổ chức trong đó là giải VĐ cấp CLB được tổ chức thường niên và gây tiếng vang trong cộng đồng golf thủ đô. CLB cũng có nhiều buổi nói chuyện về chuyên môn, luật và hành xử trên sân đấu nhằm tạo dấu ấn, dành sự tôn trọng của không chỉ các thành viên trong CLB mà còn nhiều bạn bè đối tác khác. CGC cũng không quên các hoạt động xã hội nhằm san sẻ gánh nặng cho những hoàn cảnh khó khăn, yếu thế hay ủng hộ cho chiến tích của tuyển U23 Việt Nam khi về Á quân châu Á.

DSC_6193

Ông Hoàng Hùng Quang - tân chủ tịch CGC, nhận đóa hoa tươi thắm từ chủ tịch sáng lập ông Nguyễn Quốc Khánh

5 năm trải qua của CGC thực sự là hành trình không quá dài nhưng đủ để những sự kiện đã qua trở thành kỷ niệm gắn bó. Với ban điều hành mới được chuyển giao, CGC cam kết sẽ tiếp tục kế thừa những gì trước đây của CLB, do cá nhân chủ tịch sáng lập Nguyễn Quốc Khánh gây dựng. Bên cạnh đó CGC sẽ không ngừng nỗ lực, mở ra nhiều hoạt động sôi nổi hơn nữa để giúp CGC trở thành CLB có truyền thống, đoàn kết và luôn sẵn sàng đóng góp vì phong trào chung của Hà Nội. 

Cũng trong buổi GALA, Ban điều hành mới cùng chủ tịch sáng lập ông Nguyễn Quốc Khánh đã lựa chọn ca khúc chính thức của CLB mang tên  "CGC Đa mê cháy bỏng'' - do nhạc sĩ Tuấn Nghĩa sáng tác. 

Danh sách Ban điều hành mới của CGC:

- Chủ tịch: ông Hoàng Hùng Quang

- Phó chủ tịch: ông Võ Ngọc Hùng

- Phó chủ tịch: đội trưởng, ông Nguyễn Chí Cường

- Tổng thư ký: ông Nguyễn Minh Tâm

- Phó TTK: ông Trần Dũng

Một số hình ảnh tại sự kiện:

DSC_5133

DSC_5221

DSC_5430

DSC_6079

DSC_5432DSC_5441

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi