Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

Khép lại hành trình đầy ý nghĩa của Golf & Leisure Adventure 2021

Khép lại hành trình đầy ý nghĩa của Golf & Leisure Adventure 2021

Golf&Leisure Adventure 2021 là sự kiện trong hành trình quảng bá du lịch điểm đến Việt Nam do Tạp chí Golf & Leisure phối hợp cùng Sở du lịch Đà Nẵng tổ chức. Sự kiện đã nhận được ủng hộ của các nghệ sĩ, diễn viên Hồng Đăng, Á hậu Huyền My, Youtuber Hùng Lâm, Á Hoàng Golf kiêm MC Nguyễn Hải Anh, Á khôi Thể thao Lê Trà Mi cùng các nhà báo, doanh nhân trong giới thông qua các hoạt động sôi nổi khi tận hưởng vẻ đẹp của các khách sạn, resort đẳng cấp và 3 sân golf Laguna Golf Lăng Cô, Vinpearl Golf Nam Hội An và Hoiana Shores Golf Club trên cung đường Huế - Đà Nẵng đầy phiêu lưu, cảm xúc cùng những chiếc xe “made in Việt Nam” – Vinfast. 

GolfAdv21a1

Đoàn nhận được sự tiếp đón nhiệt tình của Sở du lịch Đà Nẵng

Những thước phim đẹp nhất trong hành trình đã ghi lại trải nghiệm đầy thú vị của đoàn trong 3 ngày 2 đêm vừa qua. Nếu Laguna Golf Lăng Cô là Sân golf Tốt nhất Việt Nam với cảnh núi đồi hùng vĩ, Vịnh Chân Mây tĩnh lặng hoang sơ, cánh đồng lúa xen kẽ với các hố golf mang đến sự bình yên, thư thả trong mỗi cú đánh thì Hoiana Shores Golf Club - Sân golf Mới Tốt nhất Thế giới 2020 lại là một kiệt tác “links course” của nhà thiết kế lừng danh Robert Trent Jones với mỗi câu chuyện được kể ở từng hố golf.

Vinpearl Golf Nam Hội An – sân golf đã được chọn để đăng cai tổ chức Giải golf Quốc gia 2020 nằm trong quần thể nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam đã góp phần tạo nên một hành trình ý nghĩa và khó quên đối với tất các các khách mời.

2021-03-25

Các sân golf trong hành trình Golf&Leisure Adventure

Trên trang facebook cá nhân, diễn viên Hồng Đăng chia sẻ về hành trình Golf&Leisure Adventure:

“Cảm ơn Tạp chí VietnamGOLF&Leisure đã cho tôi được tham gia trải nghiệm 3 sân golf và khu nghỉ dưỡng rất tuyệt vời là Laguna Golf Lăng Cô, Vinpearl Golf Nam Hội An, Hoiana Shores Golf Club và cho tôi được biết thêm về những người bạn thú vị cùng chung đam mê golf. Tôi muốn khoe nhiều lắm mà không sao tả hết được chuyến đi tràn ngập tiếng cười này. Đây thực sự là một hành trình không thể nào quên!”

GLAven4

Diễn viên Hồng Đăng lần đầu tiên có trải nghiệm Golf ở khu vực miền Trung, Việt Nam

Đặc biệt, trong hành trình Golf&Leisure Adventure đã có nhiều điểm số tốt được xác lập. Hai điểm Eagle đến từ golfer Quách Thị Thanh Thuần tại hố 18 sân golf Vinpearl Nam Hội An và golfer Trần Duy Anh tại hố số 1, index 1 tại sân Hoiana Shores.

GolfAdv21a7

Golfer Trần Duy Anh ghi điểm Eagle cực hiếm ở hố 1 Index1 sân Hoiana Shores

Chia sẻ với BTC, Á hậu Huyền My cho biết: “Trước khi My rất sợ nắng và thường ưu tiên những sự kiện chụp hình trong nhà. Nhưng từ khi chơi golf My cũng không hiểu lý do vì sao mình có thể chơi nhiều ngày dài dưới nắng. Hành trình 3 ngày của Golf&Leisure Adventure đã đọng lại trong My rất nhiều cảm xúc và trải nghiệm khó quên.”

HuyMy1

Á Hậu Huyền My

Các khách mời khác trong đoàn trải nghiệm cũng rất vui và phấn khởi khi góp phần nhỏ bé của mình vào việc chung tay quảng bá cho một môn chơi đẹp, một điểm đến du lịch golf đáng tự hào của Việt Nam.

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ và hợp tác nhiệt tình của các đối tác quan trọng như Vietnam Airlines, Vinfast, Diageo, các resort và sân golf Hoiana Shores, Laguna Lăng Cô và Vinpearl Nam Hội An. 

Ngoài những vòng golf hấp dẫn, sự kiện lần này còn là điểm nhấn khi golfer trở thành những phượt thủ bằng xe Vinfast qua các cung đường đẹp nhất của khu vực miền Trung, từ đèo Hải Vân đến bán đảo Sơn Trà và dừng chân trong lòng Phố Hội để khám phá thiên nhiên, nét văn hóa và ẩm thực đặc sắc của mảnh đất miền Trung này.

Phạm Hùng Lâm – golfer, chuyên gia review xe, người sáng lập website xehay.vn chia sẻ: “Vinfast là dòng xe mang thương hiệu Việt đầu tiên, nhưng chất lượng và dịch vụ có thể so sánh với các dòng xe quốc tế. Đây có thể là một lựa chọn phù hợp cho các golfer khi di chuyển và cần không gian cho các bộ gậy.”

GLAven6

Youtuber Xe Hay - Phạm Hùng Lâm

Một điểm nhấn không thể quên của chương trình là các đêm tiệc lung linh bên cạnh những dòng đồ uống tinh tế đến từ quê hương của golf do Diageo cung cấp. Có thể nói Golf&Leisure Adventure 2021 mang mọi người đến gần nhau hơn, không còn khoảng cách giữa các nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu, khách mời mà tất cả đã trở thành những bạn thân thiết có chung niềm đam mê vẻ đẹp của golf, cũng như tận hưởng những gì tinh túy nhất của cuộc sống.

Sự kiện Golf&Leisure Adventure 2021 còn kết hợp với Serie giải golf “RACE TO THE CENTRAL COAST” do Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức với mong muốn thúc đẩy du lịch miền Trung đã khép lại thành công trong niềm tiếc nuối của các thành viên. Golf&Leisure Adventure 2021 vinh dự góp phần mình để thúc đẩy phong trào chơi golf và du lịch golf của Việt Nam và quảng bá điểm đến golf tuyệt đẹp của Việt Nam ra thế giới. 

GolfAdv21a13

Golf&Leisure Adventure 2021 cũng là chặng đường đầu tiên mà Vietnam Golf &Leisure khởi động. Những cung đường mới, những ý tưởng mới sẽ tiếp tục được triển khai trong những hành trình tiếp theo.

GolfEdit.com (Bảo trợ tin Vietnam Golf Magazine)

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi