Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Giải golf ra mắt CLB Golf Họ Trần miền Bắc

Giải golf ra mắt CLB Golf Họ Trần miền Bắc

Ý tưởng thành lập câu lạc bộ họ Trần đã được ông Trần Quang Dũng và các thành viên nung nấu từ lâu và ngày đó cuối cùng cũng đến. Đây là giải đấu golf quy tụ các thành viên cùng họ Trần đến từ mọi nơi trong khu vực miền Bắc. Tất cả sẽ chào đón sự ra đời của CLB ý nghĩa này bằng giải đấu golf trên sân Đại Lải.

Theo ông Trần Quang Dũng, TTK CLB chia sẻ: "Một golfer có thể là thành viên của nhiều CLB golf khác nhau. Nhưng là thành viên của CLB golf cùng Họ với tôi luôn có niềm tự hào sâu sắc, nhắc nhở về nguồn cội chung hàng trăm năm về trước. CLB Golf Họ Trần Miền Bắc ra đời với tinh thần của hào khí Đông A, muôn đời tỏa sáng".

Bổ sung thông tin về giải đấu, ông Trần Quang Dũng cho hay: "Để chuẩn bị cho giải đấu này, chúng tôi đã cần hơn 1 tháng để lên kịch bản, kêu gọi sự ủng hộ của các nhà tài trợ. Mọi việc đã sẵn sàng cho thành công của giải. Tôi tin tưởng sự ra đời của CLB Golf Họ Trần Miền Bắc sẽ cùng chung tay trong việc phát triển phong trào golf của thủ đô nói riêng cũng như cả nước."

Giải golf ra mắt CLB Golf Họ Trần miền Bắc có 3 bảng đấu A-B-C. Cơ cấu giải golf Best Gross, Nhất - Nhì - Ba các bảng và 6 giải kỹ thuật. Giải thưởng Hole in one gồm 200 triệu tiền mặt ở tất cả các hố Par3 cùng thẻ member 1 năm sân golf Đại Lải.

Ngay sau giải đấu ra mắt CLB họ Trần miền Bắc, toàn thể các thành viên sẽ tập luyện để chuẩn bị cho giải golf VĐ Các CLB golf Dòng Họ diễn ra vào ngày 3/3 trên sân golf HillTop.

H2

Thông tin về lịch sử họ Trần:

Họ Trần là họ phổ biến nhất tại miền Nam Trung Quốc. Tại Đài Loan, đây cũng là họ phổ biến nhất, chiếm 11% dân số. Tổ tiên của dòng dõi nhà Trần tại Việt Nam có nguồn gốc ở Tần Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Hoa.

Theo lối chiết tự, Trần còn được gọi ẩn dụ là Đông A (do chữ Trần 陳 được ghép từ hai thành phần là Đông (東) và A (阿)). Khi nhà Trần tại Việt Nam giành chiến thắng trong ba cuộc kháng chiến chống quân Mông Nguyên, khí thế chiến đấu của quân dân nhà Trần được gọi là "hào khí Đông A"

Trần Kinh (陳京, Chén Jīng) từ Phúc Kiến sang Việt Nam vào khoảng năm 1110, thời vua Lý Nhân Tông (1072-1127), lúc đầu cư trú tại xã An Sinh, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh ngày nay; sống bằng nghề chài lưới trên sông nước, trên đường làm ăn chuyển dần vào hương Tức Mạc, huyện Thiên Trường (Nam Định). Đến đời con là Trần Hấp dời mộ tổ sang sinh sống tại Tam Đường, phủ Long Hưng, nay là vùng đất thuộc Thái Bình.Trần Hấp sinh ra Trần Lý. Trần Lý sinh ra Trần Thừa (sau được tôn là Trần Thái Tổ), Trần Tự Khánh và Trần Thị Dung. Trong thời kỳ phong kiến, thời nhà Trần là hưng thịnh nhất.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi