Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

TPBank WAGC 2016 vòng loại phía Bắc: chiếc xe hơi 1,5 tỷ đã có chủ

TPBank WAGC 2016 vòng loại phía Bắc: chiếc xe hơi 1,5 tỷ đã có chủ

Kết quả sau vòng loại khu vực phía Bắc, 5 golfer đứng đầu cho 5 bảng lần lượt thuộc về các golfer: Trần Thế Cường (Bảng A handicap 1-5), Lưu Văn Tuấn (Bảng B handicap 6-10), Nguyễn Tiến Sỹ (Bảng C handicap 11-15), Nguyễn Trường Giang (Bảng D handicap 16-20), và Nguyễn Đức Cường (Bảng E handicap 21-25). 

Điểm nhấn nổi bật trong buổi thi đấu chiều hôm qua, khi giải ghi nhận thành tích ghi điểm HIO của golfer Đường Ngọc Dương tại hố 5B -168 yards, với pha ghi điểm ấn tượng này, golfer Dương đã mang về cho mình chiếc xe Mercerdes trị giá 1.5 tỉ đồng.

Vượt qua hơn 400 golfer thi đấu ở bảng chính thức và khách mời trên cả nước, vòng chung kết giải vô địch golf nghiệp dư thế giới TPBANK 2016 diễn ra trên sân Sky Lake vào ngày 10/9 tới đây sẽ là sự hội tụ của 23 golfer miền Bắc, 23 golfer miền nam cùng với 20 golfer được đặc cách từ giải vô địch quốc gia năm nay. Giải đấu hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính bởi đây sẽ cuộc chiến của các golfer thi đấu với phong độ tốt nhất ở các bảng đấu, 5 nhóm đấu được xếp theo handicap không quá chênh lệch khiến cho cuộc chơi trở nên hấp dẫn quyết liệt và công bằng hơn. 5 golfer vô địch ở 5 nhóm bảng sẽ được TPBANK tài trợ toàn bộ chi phí để đi thi đấu tại vòng chung kết thế giới WORLD AMATEUR GOLFERS CHAMPIONSHIP được tổ chức ở Nam Phi từ ngày 22-29/10.

Một số ảnh đẹp tại giải:

-----

Giải “TPBank World Amateur Golfers Championship Vietnam 2016” nằm trong hệ thống giải đấu “World Amateur Golfers Championship”, một hệ thống thi đấu quốc tế lớn và danh giá thế giới dành cho các golfer không chuyên đến từ nhiều quốc gia, được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Chuyên nghiệp Hoa Kỳ (USPGA). Mùa giải thứ nhất đã được TPBank tổ chức thành công với kết quả vượt trội so với thành tích cao nhất những kỳ trước đó khi đội tuyển Việt Nam vượt qua hơn 49 quốc gia tham dự đứngthứ 3 thếgiới. Với thành tích này, giải TPBank WAGC được bình chọn là 1 trong 10 giải golf uy tín nhất năm 2015 và TPBank được Tổng cục Thể dục Thể thao tặng Giấy khen vì đã có thành tích đóng góp đối với phát triển phong trào Golf Việt Nam.

Golfedit.com

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi