Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

TPBANK với tham vọng mang giải Vô địch Golf Nghiệp Dư Thế giới về với Việt Nam

TPBANK với tham vọng mang giải Vô địch Golf Nghiệp Dư Thế giới về với Việt Nam

Nối tiếp thành công của mùa giải 2015, vòng sơ loại Giải TPBank WAGC 2016 đã chính thức được khởi động.

Với tiêu chí mở rộng các vòng loại thông qua hệ thống giải đấu thuộc hệ thống thi đấu của Hiệp hội Golf Việt Nam và các giải đấu uy tín khác, đến thời điểm hiện tại, BTC cuộc thi đã lựa chọn được một số gương mặt golf thủ tiêu biểu được đặc cách vào vòng chung kết. Theo đó, 20 golfer được vé vào thẳng vòng loại chung kết TPBank WAGC 2016 được chọn ra từ các giải đấu trong nước uy tín như Giải vô địch Trung cao niên Quốc gia 2016; Giải HNGA & PING Friendship Golf Tournament 2016 …

Một trong những điểm nổi bật của Giải Vô địch Golf Thế giới TPBank năm nay chính là sự có mặt của Giám đốc giải đấu uy tín và đẳng cấp trên thế giới, người từng làm cựu huấn luyện viên Tiger Woods – ông Wayne Johnson. Ông Wayne Johnson hiện đang giữ vị trí Giám đốc điều hành tại Học viện Ernie Els Golf Performance EPGA tại Việt Nam đã có hơn 30 năm cống hiến cho ngành công nghiệp golf và giữ nhiều vị trí quan trọng như Giám đốc điều hành và quản lý phát triển Học viện The European Tour Persormance Insitute Jumeirah Golf Estates, thành viên của PGA – Hiệp hội các tay golf chuyên nghiệp của Vương Quốc Anh và Ireland và Huấn luyện viên cho Tiger Woods ở Mỹ (hợp tác cùng Butch Harmon) …
Ban Tổ Chức cũng cho biết, tại giải đấu năm nay, ngoài việc lựa chọn kĩ càng giám đốc giải đấu, BTC cũng đã lựa chọn được tổ trọng tài chuyên nghiệp, chuyên môn cao bao gồm 2 người Malaysia và các trọng tài quốc tế uy tín khác tại Việt Nam.

Giải “TPBank World Amateur Golfers Championship” nằm trong hệ thống giải đấu “World Amateur Golfers Championship”, một hệ thống thi đấu quốc tế lớn và danh giá thế giới dành cho các golfer không chuyên đến từ nhiều quốc gia, được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Chuyên nghiệp Hoa Kỳ (USPGA). Đây là giải đấu quen thuộc đối với các golf thủ tại Việt Nam từ năm 2011, theo đó các golfer không chuyên xuất sắc của Việt Nam không chỉ có cơ hội tham gia giải golf được tổ chức thi đấu mang tính quốc tế tại Việt Nam mà còn có cơ hội thử sức với các golf thủ không chuyên đến từ hơn 40 quốc gia trên Thế giới.

Trả lời báo chí trong cuộc họp báo sáng hôm nay, đại diện ban tổ chức giải và TP Bank đã trả lời rất nhiều câu hỏi của báo chí trong đó có đề cập đến ý tưởng đưa giải vô địch không chuyên thế giới về Việt Nam trong tương lai, đây hứa hẹn sẽ là một trong những dịp giúp không chỉ các golfer Việt Nam có cơ hội được cọ sát mà còn là cơ hội quảng báo hình ảnh Việt Nam đến đông đảo cộng đồng golf trên thế giới. 

Thông tin giải đấu:

Giải Vô địch Golf Thế giới TPBank 2016 sẽ chính thức khởi tranh:

- Vòng loại miền Nam vào ngày 16/07/2016 tại Sân gôn Twin Doves, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

- Vòng loại khu vực phía Bắc diễn ra ngày 06/8/2016 tại Sân gôn Long Biên, Q.Long Biên, Hà Nội.

- Vòng Chung kết diễn ra ngày 10/9/2016 tại Sân gôn Sky Lake, Chương Mỹ, Hà Nội.

Các golf thủ Việt tham gia thi đấu được chia làm 5 nhóm căn cứ vào Handicap (0-5; 6-10; 11-15; 16-20; 21-25). Tại mỗi Vòng loại khu vực phía Nam và phía Bắc: 5 golf thủ có kết quả thi đấu tốt nhất của mỗi nhóm sẽ được chọn vào thi đấu Vòng Chung kết tại Hà Nội. Golf thủ vô địch mỗi nhóm tại Vòng chung kết sẽ tham gia Vòng chung kết thế giới “World Amateur Golfers Championship -World Final” tại Nam Phi từ 22/10/2016 đến 29/10/2016.

Golfedit.com

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi