Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin bảo trợ

Golfer Cao Huy Hoàng vô địch Giải Golf Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội - Cúp Dolphin Sea Air

Giải Golf Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội 2022 - Cúp Dolphin Sea Air đã phải đổi ngày thi đấu từ 24/5 sang 31/5 do những ảnh hưởng bởi thời tiết mưa lớn gây lũ lụt ở tỉnh Vĩnh Phúc. Mọi thiệt hại do thiên tai gây ra cũng được sân Đầm Vạc khắc phục tốt và trở lại nguyên trạng như thời gian tổ chức SEA Games. Bên cạnh đó, BTC cũng đã rất nỗ lực phối kết hợp với sân đấu để có thể tạo nên một giải đấu thành công ngoài mong đợi. Và kết thúc ngày thi đấu không chỉ là những tiếng cười mà còn là niềm vui hân hoan cho tất cả mọi người tham gia, đặc biệt là những golfer xuất sắc đạt giải. 

Với thành tích gậy 75 gậy (+3), golfer Cao Huy Hoàng đã trở thành chủ nhân của chiếc cúp Best Gross Giải Golf Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội 2022 - Cúp Dolphin Sea Air. Các golfer về nhất bảng A-B-C - Nữ đều có cùng thành tích net 69 bao gồm golfer Nguyễn Văn Mạnh (net 69), golfer Lại Quang Hưng (net 69), golfer Nguyễn Anh Tuấn (net 69) và golfer Bùi Thị Phương Loan (net 69). Tay golf phát bóng xa nhất thuộc về Phí Hồng Hiệp ở hố 9. 

Chi tiết các golfer đạt giải:

Giải các bảng

Best Gross

Cao Huy Hoàng

75 gậy

Bảng A 

Giải Nhất

Nguyễn Văn Mạnh

Net 69

Giải Nhì

Phạm Hải Nam

Net 69 

Giải Ba

Phan Minh Chính

Net 69

 Bảng B 

Giải Nhất

Lại Quang Hưng

Net 69

Giải Nhì

Hoàng Thọ Mạnh

Net 69

Giải Ba

Trần Viết Thoả

Net 70

 Bảng C

Giải Nhất

Nguyễn Anh Tuấn

Net 69

Giải Nhì

Nguyễn Thành Trung

Net 69

Giải Ba

Hoàng Tiến Lợi

Net 69

 Bảng Nữ 

Giải Nhất

Bùi Thị Phương Loan

Net 69

Giải Nhì

Phan Thanh Hương

Net 70

Giải kỹ thuật

Nearest to the Pin
Hố 3 Nguyễn Ngọc Liên
Hố 7 Đặng Minh Anh
Hố 12 Triệu Văn Thao
Hố 16 Nguyễn Phan Tuấn
Longest Drive
Hố 9 Phí Hồng Hiệp

Giải Golf Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội là sự kiện thường niên dành cho Hội viên CLB Golf Doanh nghiệp trẻ HN & các khách mời. Giải đấu luôn gây được tiếng vang trong cộng đồng doanh nghiệp trẻ Thủ đô khi không chỉ là nơi tăng cường kết nối, mở rộng hợp tác giữa các Hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA), mà còn là dịp để Hội gây quỹ từ thiện - chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh yếu thế kém may mắn trong xã hội. Tại Gala trao giải, Ban tổ chức cũng đã quyên góp được số tiền 100 triệu đồng cho quỹ CSR HanoiBA.

Kết thúc giải đấu, BTC cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đối tác các nhà tài trợ đã tạo nên sự thành công của giải đấu. Bao gồm nhà tài trợ kim cương Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo tài trợ mang tên giải. Nhà tài trợ vàng gồm Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Mernus, Tập đoàn Stavian.

Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19 năm 2021, giải Golf Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội đã không thể diễn ra vào tuần lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam như thông lệ. Nhưng với không khí sôi động của mùa hè 2022 khi hoạt động kinh tế trở lại mạnh mẽ, Chính phủ khuyến khích đẩy mạnh phát triển doanh nghiệp và quảng bá du lịch, sự kiện golf của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội lại càng trở nên ý nghĩa hơn khi là dịp lan tỏa mạnh mẽ thông điệp 'Doanh nghiệp tài ba, Quốc gia hưng thịnh'. 

Một số hình ảnh về giải đấu: 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi