Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Không chỉ Golfer, y bác sĩ tuyến đầu cũng nạp dinh dưỡng bằng Thanh năng lượng

Không chỉ Golfer, y bác sĩ tuyến đầu cũng nạp dinh dưỡng bằng Thanh năng lượng

PLAY Nutrition cung cấp thanh năng lượng cho tuyến đầu chống dịch
Ảnh: PLAY Nutrition

Với mong muốn giúp các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch Covid 19 khu vực miền Nam có những bữa ăn nhanh nhưng vẫn đảm bảo đủ chất, đông đảo mạnh thường quân đã đặt hàng thanh năng lượng với số lượng lớn để ủng hộ cũng như chi viện khẩn cấp cho y bác sĩ. Theo nhãn hàng Play Nutrition thì tính đến tháng 8/2021, họ đã cung cấp tới 113.500 thanh năng lượng cho các cán bộ và tình nguyện viên Y tế khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. 

Chính thức ra đời từ năm 1986, cho đến nay, thanh năng lượng đã trở thành loại thực phẩm phổ biến đối với các vận động viên thể thao như các Golfer, và người lao động bận rộn, nhưng muốn duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh tại Mỹ và châu Âu. Tại Việt Nam, PLAY Nutrition là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất thanh năng lượng. Từ năm 2015 đến nay, các sản phẩm của PLAY Nutrition đã trở nên quen thuộc với nhiều Golfer từng đánh tại các sân golf lớn trên cả nước. Ngoài các Golfer, thanh năng lượng PLAY cũng là món ăn yêu thích của không ít gymer, runner và đặc biệt là các y bác sĩ làm việc tại nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Mắt Trung Ương.

PlaySupport2

Thanh năng lượng được các bác sĩ tuyến đầu ở các nước trên thế giới tin dùng

Ngày nay với sự tiến bộ trong ngành sản xuất thực phẩm dinh dưỡng đóng gói nhỏ gọn, thanh năng lượng mà Play Nutrition sản xuất thực sự là bước đột phá. Bên cạnh chất lượng sản phẩm đã được tối ưu hóa thì tính kịp thời trong việc chuyển thanh năng lượng này tới các y bác sĩ trong thời gian ngắn là điều vô cùng ý nghĩa cả về vật chất cũng như tinh thần. Khi mà cả nước chung tay, đoàn kết trong cuộc chiến đẩy lùi NCov, thì những đóng góp của các mạnh thường quân thông qua chương trình 1 triệu thanh năng lượng PLAY cho tuyến đầu sẽ góp phần không nhỏ để Việt Nam sớm chiến thắng dịch bệnh, đưa cuộc sống nhanh chóng trở lại bình thường. 

Thanh năng lượng (Energy Bar)

Thanh năng lượng (Energy Bar) là một loại bánh lành mạnh có cấu trúc đa tầng, nhỏ gọn nhưng có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp cơ thể tái tạo sinh lực một cách nhanh chóng, mà không mang đến những trở ngại do quá trình tiêu hóa thức ăn gây ra, đáp ứng các nhu cầu vận động và lao động trí não trong nhiều giờ liên tục. Thanh năng lượng thường có thành phần chính từ ngũ cốc nguyên cám, hoa quả sấy khô, các loại hạt “siêu thực phẩm” như hạt điều, hạnh nhân, vị ngọt tự nhiên đến từ mật mía hoặc mật ong, không chứa các thành phần hóa học cũng như chất bảo quản.

PlaySupport3

PLAY Energy Bar được làm theo công thức tiêu chuẩn châu u, kết hợp hài hòa giữa các loại “siêu hạt” nhập khẩu (như hạnh nhân, hạt điều, hạt chia v.v …) với nguyên liệu bản địa cao cấp, giàu dinh dưỡng (gạo lứt, mơ sấy, dừa khô), vị ngọt tự nhiên đến từ mật mía, không chứa thành phần hóa học và chất bảo quản.

Chính vì thế, thanh năng lượng PLAY có chất lượng cao, nhưng giá thành lại hợp lí với mức thu nhập của người Việt. Mỗi thanh năng lượng PLAY cung cấp 169 kcal, có thể thay thế bữa sáng truyền thống, hoặc sử dụng như món ăn vặt lành mạnh trong các bữa xế.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi