Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin bảo trợ

Chuyên gia gậy PING chia sẻ kiến thức tại Everygolf Studio

Chuyên gia gậy PING chia sẻ kiến thức tại Everygolf Studio

Thành công của nhãn hiệu gậy PING tại thị trường Việt Nam không cần phải bàn cãi thông qua các con số quá ấn tượng về sản lượng bán ra, các đại lý bên dưới đến đơn vị phân phối lẻ luôn cháy hàng. Điều đó cho thấy sản phẩm gậy PING rất được ưa chuộng.

Bằng việc tập trung những dòng sản phẩm hướng tới việc dễ sử dụng, không quá màu mẽ nhưng đường tiếng nghe rất ''đã tai'' đã tạo nhiều cảm xúc cho người chơi Việt. Không ít người mặc dù đã dùng bộ gậy lâu năm quen thuộc, nhưng vẫn sẵn sàng sở hữu cho mình thêm một vài cây gậy PING khác trong túi, để dần nó trở thành những cây ''ruột'' trong các trận thi đấu trên sân.

EveryPing3

Các HLV, đội ngũ nhân viên của Everygolf Studio tham gia buổi chia sẻ kiến thức gậy PING
EVERYGOLF

Trong buổi hướng dẫn về các dòng gậy PING, chuyên gia Đỗ Ngọc Dinh đã tổng quát những thông số cơ bản và triết lý gậy golf phù hợp với người Á đông. Những yếu tố mấu chốt tạo nên thành công của hãng. Tại phiên bản mới nhất G425, sự thay đổi trọng lượng gậy, thông số cán gậy được thiết kế riêng phù hợp hơn nữa chính là lợi thế khiến Ping ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ cho người chơi lâu năm và dành cho cả các tay golf mới bắt đầu. Ngoài ra, những công nghệ mới được cập nhật thông qua apps ứng dụng cũng hỗ trợ cho những golfer có trình độ kỹ thuật cao chinh phục được chiến thuật của mình và mang lại hiệu quả thi đấu tốt nhất.

Buổi chia sẻ kiến thức gậy đến từ các chuyên gia Ping tại Everygolf Studio vừa qua đã giúp cho toàn thể team Huấn luyện viên, đội bán hàng của Everygolf Studio hiểu thêm những điểm tối ưu về hãng gậy này; từ đó, đội ngũ Everygolf sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp cho học viên, đồng thời buổi chia sẻ cũng mang lại cho chúng tôi những cập nhật mới nhất về công nghệ gậy golf của thế giới.

EveryPing1

Chuyên gia gậy PING - anh Đỗ Ngọc Dinh
EVERYGOLF

Thông tin PING GOLF VIỆT NAM

Tại Hà Nội:

Ping Studio, tầng 2, tòa nhà Handiresco, số 31-33 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0906.270.409/0968.220.487

Tại TP. HCM:

Tầng lửng, tòa nhà Sapphire 02, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0903.616.096/ 0916.060.036

Thông tin Everygolf Studio

Trung tâm đào tạo golf công nghệ cao - Everygolf High Performance Training Studio, địa điểm tại N03 -T03 Tòa nhà Horizon, Khu ngoại giao đoàn, Tây Hồ Tây, Hà Nội.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi