Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin bảo trợ

Nguyễn Quang Trí đoạt best gross Giải CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc Mở Rộng

Nguyễn Quang Trí đoạt best gross Giải CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc Mở Rộng

Nguyễn Quang Trí vô địch giải CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc Mở Rộng.
NGUYENCLUB

Với phương châm Gắn kết với dòng Họ, Chia sẻ mọi buồn vui, Giải CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc Mở Rộng đã dành được nhiều tình cảm của mọi người với sự góp mặt của đông đảo thành viên, khách mời. BTC cũng tha thiết và bày tỏ sự cảm kích khi lượng người tham gia đông và cũng mong sự thông cảm khi số lượng danh sách chờ lên tới hơn 50 người. 

_MG_3139

Đông đảo golfer góp mặt tại sự kiện

CLB Golf Họ Nguyễn luôn tự hào với số lượng thành viên đông đảo và cũng không thiếu các nhân tài trong làng golf Việt. Ngoài những thế hệ đi trước, CLB golf Họ Nguyễn phía Bắc cũng có nhiều thành viên họ Nguyễn là các tay golf trẻ thuộc tuyển Hà Nội và tuyển Quốc Gia. Trong đó phải kể đến Nguyễn Đặng Minh (Vô địch VAO 2020), Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Thảo My, Nguyễn Bảo Long...

Thời tiết miền Bắc mùa này đang chuyển từ xuân sang hạ, lại kèm những đợt rét nàng Bân bất chợt ghé thăm, tuy nhiên trong ngày khởi tranh giải thì các golf thủ gần như được hưởng trọn vẹn một ngày trời đẹp, đầy gió mát thổi từ đỉnh núi xuống thung lũng của Hilltop Valley. Có quá nhiều điểm số tốt và thành tích tốt được lập nên góp phần tạo nên thành công của giải đấu. Với thành tích 72 gậy (+1), golfer trẻ Nguyễn Quang Trí đã xuất sắc giành chức vô địch Giải CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc Mở Rộng và nhận cúp Best Gross. Nguyễn Quang Trí và người em Nguyễn Đặng Minh (nhà vô địch VAO 2020) đều là ứng viên cho chức vô địch khi góp mặt ở sự kiện. Trong một ngày tập trung và thi đấu rất bản lĩnh, Quang Trí thể hiện được đẳng cấp của mình. Thành tích của Quang Trí đã nhận được rất nhiều tràng vỗ tay của đông đảo thành viên, quan khách tại Gala trao giải. Hi vọng Quang Trí cùng Đặng Minh sẽ tiếp tục mang về thêm những chiếc cúp Quốc Gia đáng tự hào cho CLB trong thời gian tới. 

_MG_3761

Nguyễn Quang Trí phát biểu khi lên nhận giải Best Gross

Các vị trí nhất bảng A,B,C lần lượt thuộc về Nguyễn Khánh Hoa (Net 66), Nguyễn Anh Tuấn (Net 67), Nguyễn Hữu Mạnh (Net 87). Golfer nam phát xa nhất thuộc về Nguyễn Đặng Minh, người em của Nguyễn Quang Trí, đạt được ở hố 6. Trong khi đó Nguyễn Ánh Tuyết nhận giải thưởng Longest Drive dành cho nữ.

Giải CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc Mở Rộng là sự kiện lớn mở màn trong năm của CLB. Ngay sau khi giải đấu kết thúc, ban điều hành CLB đã tập trung các thành viên để chuẩn bị cho sự kiện VĐ Các CLB dòng Họ diễn ra vào cuối tháng 5 này.

Dưới đây là chi tiết các tay golf đạt giải:

Giải Golfer  Net (cut -3)
Bảng A (HCP 0-16) 
Nhất Nguyễn Khánh Hoa 66
Nhì Nguyễn Thế Uy 69
Ba Phùng Sỹ Tiến 69
Bảng B (HCP 17-23) 
Nhất Nguyễn Anh Tuấn 67
Nhì Nguyễn Việt Bằng 68
Ba Nugyễn Tiến Đông 65
Bảng C(system 36) 
Nhất Nguyễn Hữu Mạnh 71
Nhì Nguyễn Thị Như Hoa 71
Ba Nguyễn Thùy Linh 72
Giải Kỹ Thuật 
Nearest to the Pin  
Hố 2 Nguyễn Công Thức
Hố 5 Nguyễn Đức Cường
Hố 8 Nguyễn Tuấn Phong
Hố 13 Nguyễn Cộng Hòa
Hố 17 Nguyễn Tiến Đông
Hố 4 Nguyễn Ánh Tuyết
Longest Drive 
Hố 6 Nam Nguyễn Đặng Minh
Hố 18 Nữ Nguyễn Ánh Tuyết

Một số hình ảnh:

 _MG_2895

_MG_2969

_MG_2986

_MG_3035

_MG_3127

_MG_3574

_MG_3522

_MG_3732

_MG_3662

_MG_3848

_MG_3861

_MG_3876

_MG_3895

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi