Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

TC Motor tài trợ HIO cho The Queen Club Open Championship 2021

TC Motor tài trợ HIO cho The Queen Club Open Championship 2021

Năm 2020 đã kết thúc tuyệt vời với việc Queen Club tổ chức thành công với một chuỗi các sự kiện kỷ niệm 10 năm tuổi của CLB. Bước sang thềm thập kỷ tiếp theo, Queen Club muốn tìm đến một địa điểm từng mang dấu ấn xưa với CLB, đó là sân golf Hoàng Gia thuộc tỉnh Ninh Bình, nơi diễn ra sự kiện The Queen Club Open Championship 2021.

''Đây là lần thứ 3, Queen Club lựa chọn Royal Golf Club làm nơi thi đấu cho giải vô địch mở rộng. Thực sự sân golf ở đây rất đẹp và có nhiều hố đấu dễ, khó đan xen khiến cho cuộc chơi vô cùng khó lường. Tôi cũng yêu ẩm thực nơi đây với nhiều đặc sản tuyệt vời ở Ninh Bình. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ và ưu ái từ giám đốc sân luôn khiến các chị em trong CLB cảm thấy được sự gần gũi, trân trọng'' - Chủ tịch CLB Golf Nữ Hà Nội Queen Club, bà Nguyễn Thị Thu Hà chia sẻ.

Cũng theo thông tin từ BTC, giải đấu The Queen Club Open Championship 2021 tiếp tục nhận được tài trợ TC Motor ở hạng mục thưởng Hole in one. Hai chiếc xe Huyndai hiệu Accent và Kona được đặt lần lượt ở hai hố 2 và 14. Riêng hố 5 và 17 là các giải thưởng HIO tiền mặt.

Đối với các thành viên của Queen Club sẽ tranh tài ở hai bảng đấu A-B với giải nhất nhì ba. Có một bảng khách mời dành cho Nam với 1 chiếc cúp vô địch duy nhất. The Queen Club Open Championship cũng có giải đồng đội. Bên cạnh đó là 5 giải kỹ thuật vào gồm 4 Nearest to the Pin và The Longest Drive.

Lịch trình:

Thời gian Nội dung
7:30 Xe đón Nhà Hát Lớn
8:00 Xe đón big C Thăng Long
10:30 Check in tại sân
11:00 Khai mạc
11:30 Shotgun
17:30 Tiệc tối trao giải tại hồ bơi
20:00 Kết thúc & ca múa nhạc tập thể

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi