Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Cobra đào tạo thiết bị gậy gôn cho HLV tại Everygolf Vietnam

Cobra đào tạo thiết bị gậy gôn cho HLV tại Everygolf Vietnam
Everygolf đã xác định rất rõ ngay từ ban đầu về việc nâng cao kiến thức một cách toàn diện nhất cho đội ngũ của mình. Rất nhiều các buổi đào tạo, trao đổi kiến thức do chính Everygolf xây dựng cho nhân viên được tổ chức một cách thường xuyên. Với tinh thần ham học hỏi được cấy vào từ văn hoá của Everygolf, chỉ riêng việc đào tạo nội bộ đó là chưa đủ, do đó việc tìm đến các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó có thiết bị gậy golf là điều dễ hiểu. 
 
Ngay sau khi khai trương trung tâm Huấn luyện Golf công nghệ cao, đối tác đâu tiên mà Everygolf lựa chọn là COBRA để được lắng nghe các chia sẻ về kiến thức gậy golf cho nhân viên của công ty. Với mục tiêu giúp các các HLV của trung tâm đưa ra được chọn lựa  gậy phù hợp với trình độ và các thông số kỹ thuật tốt nhất cho người chơi. 
 
EGCobra1
 
Chương trình đào tạo chuyên sâu về gậy do ông Greg Mcintosh - Giám đốc Dynamic Sport, đơn vị phân phối Cobra Puma Golf Việt Nam.
COBRA/EVERYGOLF
 
Buổi training từ hãng gậy golf Cobra, không chỉ đem lại nguồn kiến thức chuyên sâu về các loại gậy với từng kỹ thuật Swing mà còn gây ấn tượng bởi tác động tích cực của công nghệ đến kết quả của trận đấu. Với mẫu mới trình làng năm 2021, RAD SPEED & RAD SPEED X của Cobra được cho là một sự cải tiến đáng thử. Cây gậy Driver với công nghệ RADIAL WEIGHTING, giúp tối ưu hóa tốc độ, độ ổn định và hướng bay, bằng cách tăng khoảng cách giữa cục trọng lượng trước và sau, điều mà trước đây chưa có với các dòng gậy khác. Đây chính là chiếc gậy được Bryson DeChambeau chia sẻ là đã cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư gậy của hãng dành khoảng thời gian 3 năm để nghiên cứu, nhằm đưa ra khả năng tối ưu nhất cho nhà vô địch US Open 2020. Dòng gậy cũng nhận được sự chấp thuận của USGA và R&A khi đảm bảo điều kiện thi đấu trên Tour và lưu hành thị trường.
 
EGCobra5
 
Thông số kỹ thuật chi tiết về thiết bị gậy golf
COBRA/EVERYGOLF
 
Sau buổi đào tạo với Cobra, Everygolf sẽ tiếp tục mời các chuyên gia đến từ các hãng như Ping, Ryoma, Mizuno, Titleist để chia sẻ thêm về các kiến thức về dòng gậy golf với các phiên bản khác nhau. 

Thông tin về GREG MCINTOSH:

Greg từng dạy ở học viện Singapore Academy. Greg từng thi đấu Asian Tour, Australian Open và Australian PGA năm 2009. Anh có thời gian chơi trên Korean Tour cùng năm 2009 và làm HLV cho  trường Singapore Sports School và đội tuyển quốc gia từ 2004-2009. Hiện tại Greg Mcintosh đang là Giám đốc Dynamic Sport, đơn vị phân phối Cobra Puma Golf Việt Nam.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi